Top con giáp làm chơi - ăn thật, lộc lá ùn ùn kéo đến

Google News

Theo các chuyên gia tử vi, đây là những con giáp làm ít mà hưởng nhiều, giàu sang vô cùng vào những tháng cuối năm 2018.

Tuổi Dần
Hai tháng cuối năm , người tuổi Dần có Tam Hợp Quý Nhân tương trợ, nên vận thế khởi sắc, đặc biệt được Tài Tinh soi chiếu nên tài vận của con giáp này rất hanh thông.
Top con giap lam choi - an that, loc la un un keo den
 Ảnh minh họa.
Người tuổi Dần sẽ được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp và tài vận. Quý nhân không chỉ dẫn đường chỉ lối, đưa ra những lời khuyên sáng suốt mà còn giúp đỡ về mặt vật chất cho con giáp này. Người tuổi Dần nên biết nắm bắt cơ hội quý này để phát triển sự nghiệp và tìm kiếm những cơ hội đầu tư kiếm lời.
Tuổi Mão
Trời sinh tuổi Mão là những người hiền lành, siêng năng, sống tình cảm và luôn được mọi người yêu mến. Đa số những người tuổi Mão không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ lại mang bổn mệnh phú quý, sẽ giàu có và sung sướng vào giai đoạn trung niên. Thời gian trong quá khứ, tuổi Mão cũng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí là đánh đổi cả những điều không liên quan đến mình.
Trong năm 2018 vừa qua, con đường tài chính của tuổi Mão có nhiều trắc trở, nếu như không rơi vào tình cảnh khốn đốn thì tài vận cũng vơi đi chút ít. Tuy nhiên, tử vi học có nói, thời kì khó khăn đó sẽ sớm qua mau, đặc biệt từ bây giờ cho đến trước thềm Tết nguyên đán 2019, cuộc đời tuổi Mão sẽ bước sang một trang mới xán lạn hơn. Cụ thể, họ không những tìm được hướng đi mới trong sự nghiệp, giúp mọi thứ thăng tiến mà còn thu hút được nhiều tài vận. Nếu may mắn, cuối năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công, làm bàn đạp để xây dựng cuộc sống vào năm sau hưng thịnh không ai sánh bằng.
Tuổi Sửu
Trong số những con giáp, tuổi Sửu là những người không mưu cầu danh vọng và tiền tài nhưng họ lại có được nhiều hơn thứ họ mong muốn. Đa số người tuổi Sửu không sinh ra trong gia đình giàu có, những nhờ sự chăm chỉ, siêng năng mà họ lại có khả năng tự làm giàu cho bản thân mình. Trong cuộc sống, ai cũng phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách, tuổi Sửu cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, vì biết giới hạn và khả năng của mình, nên tuổi Sửu có khả năng ứng biến và vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng.
Tử vi học có nói, mặc dù năm nay không phải là năm may mắn với tuổi Sửu nhưng họ đã có bản lĩnh chống chọi với bất trắc. Đặc biệt, trong thời gian tới, vận may của tuổi Sửu sẽ chuyển biến bất ngờ. Cụ thể từ giờ đến Tết, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều quý nhân, họ không những giúp tuổi Sửu gầy dựng sự nghiệp mà còn đem đến tài vận cho cả gia đình. Dự kiến đầu năm 2019, tuổi Sửu bước chân trái gặp thần tài, bước chân phải gặp thần may mắn, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)