Top con giáp coi chừng vật vã vì tình trong năm 2017

Google News

Trong năm 2017, những con giáp gặp trắc trở về tình duyên vì có người thứ 3 xen ngang...

Tuổi Tý
Bước sang năm Đinh Dậu (2017), người cầm tinh con giáp khá xui xẻo trong đường tình duyên. Chỉ vì những lần cãi vã nhỏ mà có thể khiến tình cảm hai người nhạt phai.
Do đó, người tuổi Tý nên học cách khoan dung, tránh mọi tranh chấp, cãi vã để tăng thêm niềm vui.
Đừng cố chấp hay hiếu thắng quá, bạn càng làm thế, kẻ khác càng có cơ hội xen vào, bạn sẽ hối hận nhưng sẽ không kịp nữa đâu.
Top con giap coi chung vat va vi tinh trong nam 2017
Ảnh minh họa. 
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu, nhất là nữ giới thường lạnh lùng và cứng nhắc. Họ có những quy tắc bất di bất dịch áp dụng vào trong cuộc sống, đôi khi áp dụng lên cả bạn đời của mình làm cho họ khó chịu. Năm nay tuổi Sửu gặp phải nhiều bận rộn với những khó khăn càng làm họ không quan tâm được bạn trai của mình nhiều hơn, chỉ số chia tay của hai người cao chưa từng thấy.
Năm nay thật sự là một năm khó mà bắt cặp được với ai đó, nữ tuổi Sửu nên điều chỉnh lại cách ứng xử của mình đi. Mềm dẻo một chút mang theo sự nữ tính, tình duyên của bạn sẽ không vất vả như thế.
Tuổi Tỵ
Những cô gái cầm tinh con rắn thuộc tuýp người vô cùng độc lập, họ không cho phép mình phụ thuộc cảm xúc vào bất kỳ ai kể cả là người đàn ông họ yêu. Bên cạnh đó họ còn khá đa nghi, chính điều này khiến họ thường xuyên đẩy mối quan hệ của hai người vào trạng thái căng thẳng.
Tuổi Tỵ ạ, đôi khi nhẹ nhàng nép vào người đàn ông mình yêu, để cho cảm xúc dẫn lối cũng là một liều thuốc quý cho tình yêu của bạn. Chỉ cần bớt đa nghi, sống thật hơn với trái tim của mình thì bạn sẽ sớm được hạnh phúc thôi.
Tuổi Dần
Tuổi Dần là người quá mạnh mẽ, quá cá tính. . Họ ít khi để ý đến cảm xúc của đối phương mà thường hành xử theo mong muốn của mình. Với họ chỉ cần bản thân thoải mái là đủ, đây là một hạn chế rất lớn trong việc tìm kiếm hạnh phúc đối với những cô gái cầm tinh con hổ. Hãy học cách mềm mỏng, khéo léo hơn nếu không các chàng trai quanh bạn sẽ “chạy mất dép” hết đấy.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Một số điều cấm kỵ trong phong thủy nhà chung cư được chuyên gia phong thủy chia sẻ cụ thể trong video trên. Hãy cùng lắng nghe để có được không gian sống lý tưởng, phù hợp phong thủy.
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)