Top chòm sao luôn giữ được bình tĩnh dù bị sếp mắng té tát đến đâu

Google News

Một sếp không sai, hai sếp luôn đúng. Nếu là một trong 5 cung hoàng đạo sau đây thì chắc chắn là sếp có sai thì bạn vẫn mỉm cười xem lại điều một mà thôi.

Trong quá trình làm việc ở bất kì môi trường nào cũng rất khó để đòi hỏi sự hoàn hảo, vì thế sẽ có những lúc bạn không thể làm hài lòng cấp trên và bị khiển trách. Đã có những người cào cấu sếp trong đầu thì cũng có những người dù có bị la mắng đến đâu cũng chỉ mỉm cười cho qua. Hãy cùng xem bạn có là một trong những người như thế không nhé!
Thiên Bình
Thiên Bình là chòm sao thông minh, quảng giao. Khi mọi thứ đang rơi vào tình huống mất kiểm soát thì Thiên Bình sẽ biết cách thuyết phục và lựa chọn cách giải quyết để mọi thứ trở lại cân bằng. Nếu sai, Thiên Bình sẽ mỉm cười nhận lỗi nhưng nếu trách nhầm thì Thiên Bình cũng không ngại đứng lên để dành lấy công bằng cho mình.
Top chom sao luon giu duoc binh tinh du bi sep mang te tat den dau
Ảnh minh họa. 
Song Ngư
Song Ngư thuộc nhóm người hiền lành, tình cảm, dù có bị sếp mắng một trận tơi bời thì bạn ấy chỉ cúi đầu lắng nghe. Nếu có đồng nghiệp là một Song Ngư, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên phải an ủi bạn ấy vì ngay sau khi sếp đi khỏi, có thể Song ngư sẽ sà vào lòng bạn khóc lóc thậm chí là vừa khóc vừa mở sổ tay ra ghim sếp vào đó.
Song Tử
Thế mạnh của Song Tử là sự hoạt ngôn. Kể cả khi đang bị sếp chất vấn thì bạn ấy vẫn nói không ngừng, và đương nhiên, sếp sẽ không muốn 'đấu võ mồm' với bạn ấy mà quay lưng bước đi. Với người khác, sau khi bị sếp 'sạc' cho một trận sẽ buồn, sẽ khóc nhưng đối với Song Tử, mọi chuyện vẫn cứ nhẹ nhàng. Sự vô tư cộng thêm tính nhanh quên của Song Tử khiến những lời sếp vừa nói chẳng ở trong đầu của bạn ấy lâu được.
Ma Kết
Làm việc với một Ma Kết luôn mang lại cảm giác an toàn, vững trãi. Thái độ chuyên nghiệp được Ma Kết đặt lên hàng đầu. Nếu có nhân viên là Ma Kết, các sếp hầu như sẽ không phải bận tâm nhiều, vì có sai thì Ma Kết sẽ ngay lập tức nhận lỗi. Một ngày, nếu như có bị mắng té tát thì mọi người cũng chỉ thấy Ma Kết mỉm cười và đem lời trách ấy thành bài học riêng cho bản thân.
Xử Nữ
Xử Nữ luôn biết cách làm hài lòng sếp. Vào những lúc phải đối mặt với sếp, các bạn Xử Nữ thường chỉ ngoan ngoãn vâng dạ và nhận lỗi. Nhưng thực ra, Xử Nữ sẽ thầm nghĩ trong đầu kế hoạch để trả thù sau. Có trách thì chỉ trách vì sao sếp không nói rõ, không phân tích rõ từ đầu với Xử Nữ mà thôi.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)