Top 4 con giáp nữ hiền lương thục đức, là thần Tài của chồng

Google News

Các anh mà lấy được những cô vợ tuổi này thì hãy nhớ yêu thương, trân trọng cô ấy hết nhé. Bởi những người phụ nữ thuộc 4 con giáp này vừa hiền lương thục đức, chung thủy, tháo vát lại có số

1. Tuổi Hợi

Các quý cô tuổi Hợi sinh ra đã được định trước là cuộc sống an nhàn, ngôi không thì tiền vẫn rủng rỉnh chẳng bao giờ phải lo nghèo lo đói. Tuy là có xuất phát điểm tốt vậy phụ nữ tuổi Hợi chưa bao giờ "ngủ quên trên chiến thắng". Họ vẫn luôn rất cố gắng làm việc kiếm tiền, và rất chu toàn công việc gia đình. Phụ nữ tuổi Hợi đặc biệt có tính cách hiền hòa khéo léo, không thích để bụng nhỏ nhen vậy nên rất được lòng mọi người.

Top 4 con giap nu hien luong thuc duc, la than Tai cua chong

Theo tử vi, trước 30 tuổi, phụ nữ tuổi Hợi sẽ có công việc ổn định, không phải lo lắng mai chỗ này mai chỗ kia. Đặc biệt sau khi "an cư", lấy chồng sinh con, sự nghiệp con giáp này sẽ còn vững chắc và phát triển hơn rất nhiều.

Hơn nữa, phụ nữ tuổi Hộ còn là quý nhân của chồng, mang đến phúc khí rất tốt sẽ giúp hỗ trợ cho sự nghiệp của người chồng hanh thông, thuận lợi phát triển. 

2. Tuổi Sửu

Trời sinh phụ nữ tuổi Sửu vừa chăm chỉ chịu khó lại xinh đẹp dịu dàng. Những quý cô tuổi Sửu dù không có xuất phát điểm thật sự tốt nhưng sự cố gắng, phấn đầu của họ chính là chìa khóa thành công. Họ chính là hình mẫu của câu nói "cần cù bù thông minh".

Top 4 con giap nu hien luong thuc duc, la than Tai cua chong-Hinh-2

Không những vậy lấy được người vợ tuổi Sửu, cánh mày râu sẽ vô cùng yên tâm về chuyện gia đình. Cô vợ tuổi Sửu chính là kiểu phụ nữ sở hữu "tứ đức" điển hình. Họ là những người phụ nữ sống rất có trách nhiệm trong cả công việc xã hội lẫn gia đình. Họ biết cách vun vén, quán xuyến, quản lý mọi việc chi tiêu trong gia đình. Hơn nữa, phụ nữ tuổi Sửu có cách dạy con rất riêng họ không cần con phải quá giỏi giang xuất sắc, họ luôn mong con mình về sau trở thành người nhân văn, sống thấu tình đạt lý, biết điều hiểu chuyện.

Có thể nói, phụ nữ tuổi Sửu là những người vợ có số "vượng phu ích tử" bởi sau khi có gia đình họ càng siêng năng hơn, luôn là hậu phương vững chắc cho người chồng bôn ba, tập trung phát triển sự nghiệp.

3. Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ thường rất cá tính. Họ không trầm ổn, dịu dàng như tuổi Sửu mà họ phóng khoáng, độc lập và mạnh mẽ. Họ luôn trang bị cho mình tư tưởng là phụ nữ thì phải có sự nghiệp riêng, độc lập trong kinh tế nhưng không quên luôn trợ giúp, động viên hết mình cho người bạn đời. Anh nào mà lấy được cô vợ tuổi Ngọ thì chính là "hổ mọc thêm cánh", chính là đã tìm được người trợ thủ đắc lực trên con đường thăng quan tiến chức của mình.

Top 4 con giap nu hien luong thuc duc, la than Tai cua chong-Hinh-3

Nhờ trí tiến thủ, tinh thần lạc quan, năng lực tích cực của mình mà phụ nữ tuổi Ngọ được mệnh danh là "thần Tài" của chồng. Người mà rước được quý cô tuổi Ngọ về làm vợ là thỉnh được quý nhân về nhà. Gia đạo lúc nào cũng sẽ tươi sáng tràn ngập năng lượng hạnh phúc, tiền bạc thì đầy két chẳng lo nghèo.

4. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn chính là con giáp có sự quyết đoán và lý trí mạnh mẽ nhất. Họ sẽ luôn nhìn về phía trước, tích cực làm việc để cuộc sống vốn đã ổn sau càng hưng thịnh phát đạt hơn.

Top 4 con giap nu hien luong thuc duc, la than Tai cua chong-Hinh-4

Phụ nữ Thìn không chỉ giúp chồng dễ thăng quan tiến chức mà họ còn rất có đầu óc, có lộc về đường kinh doanh buôn bán. Họ có tầm nhìn xa, có tâm cơ để biết được làm thế nào có thể kiếm ra tiền, thậm chí là nhiều tiền. Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Thìn còn vô cùng hết mực chăm lo yêu thương gia đình mình. Họ sẽ làm những điều tuyệt vời nhất, và bảo vệ gia đình, các con mình bằng mọi giá.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)