Top 3 con giáp nữ tâm hồn mong manh yếu đuối

Google News

Những cô nàng này là người ngây thơ, cả tin, lại sống tình cảm, nên thường dễ bị tổn thương nhất.

Tuổi Mão
Cô gái tuổi Mão đa phần tính cách dịu dàng, ấm áp nhưng có phần yếu đuối. Họ biết cách quan tâm chăm sóc người khác và xem đó là một điều hạnh phúc, không những trong tình yêu mà ngay cả trong quan hệ bạn bè, họ cũng luôn là người giỏi lắng nghe và cho lời khuyên hữu ích.
Top 3 con giap nu tam hon mong manh yeu duoi
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên khi rơi vào một mối quan hệ yêu đương, có thể sự khách quan và chủ động của nàng ít nhiều bị mất đi. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn, dễ xử sự theo cảm tính và thậm chí quá lệ thuộc vào đối phương. Họ cam tâm tình nguyện vì người ấy mà gạt bỏ suy nghĩ, sở thích của bản thân, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong tình yêu của mình được lâu bền.
Thái độ sống quá tình cảm này khiến đối phương trở nên ích kỷ, không mấy trân trọng nàng, đôi lúc còn tỏ ra xem thường hoặc có lời nói, hành động khiến họ tổn thương.
Tuổi Hợi
Cô gái tuổi Hợi bẩm sinh vốn đã có lòng trung thành rất đáng quý. Họ luôn biết nghĩ cho người khác và đặt chuyện của đối phương lên hàng đầu, rất ít khi vì lợi ích của bản thân. Nàng lúc bình thường cũng từng suy nghĩ mình sẽ có yêu cầu gì với một nửa yêu thương, nhưng một khi rơi vào lưới tình thì những ý nghĩ này lập tức tan biến, thay vào đó họ lại nhất mực nghe lời người yêu, không dám đòi hỏi gì, thậm chí là bị thiệt thòi cũng cam lòng chấp nhận.
Vì vậy, với trái tim mềm và sự hy sinh quá mức, cô nàng tuổi Hợi rất dễ bị lợi dụng và tổn thương sâu sắc, cho dù có yêu thương chân thành thì có lẽ họ phải học cách giành quyền chính đáng và tự bảo vệ mình, có vậy mới mong tìm được bình yên và hạnh phúc thật sự trong tình yêu.
Tuổi Dậu
Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu là con giáp miệng cứng lòng mềm nhất. Mặc dù luôn tỏ vẻ mình mạnh mẽ và không quan tâm bất cứ điều gì nhưng nếu chạm vào điểm yếu của mình thì tuổi Dậu là người bị tổn thương sâu sắc nhất.
Tuổi Dậu có lúc rất lý trí nhưng cũng có lúc cảm tính đến không ngờ. Đối với những người mình có tình cảm, tuổi Dậu sẵn sàng chịu đựng, nhường nhịn, thậm chí là hy sinh để giữ gìn mối quan hệ, còn đối với những ai không quan trọng họ sẽ không để tâm đến.
Nhìn chung, tuổi Dậu là người rất tình cảm, nếu quan hệ giữa bạn và họ có rạn nứt thì chỉ cần cho họ thời gian, mọi thứ sẽ thay đổi và việc lấy lại cảm tình của họ cũng không quá khó khăn. Tuổi Dậu là thường là những người rõ ràng, không khó hiểu, chỉ cần bạn tinh tế một chút thì có thể giữ vững được quan hệ tốt đẹp với họ.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Hùng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)