Thứ hạng các con giáp chiều chồng, chăm con

Google News

Trong 12 con giáp nữ, mỗi một tuổi sẽ có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, xét về khía cạnh chiều chồng chăm con, thì tuổi Thìn, Dậu, Mùi lại đứng đầu bảng.

Hạng nhất: Tuổi Thìn
Những người phụ nữ tuổi Thìn thường được cho là thông minh và khéo léo nhất trong 12 con giáp. Dường như trí tuệ của họ được bao bọc bởi sự dịu dàng mềm mỏng. Chính điều này đã khiến cho các nam nhi đại trượng phu đầu đội trời, chân đạp đất phải ngã đổ cái rầm trước các nàng tuổi Thìn. Không chỉ vậy, các chàng luôn cảm thấy được tôn trọng, vỗ về trong mọi trường hợp. Sự thông minh của phụ nữ tuổi Thìn còn giúp được các đấng lang quân trong vấn đề công việc. Đó chính là lý do vì sao tuổi Thìn giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng này.
Ảnh minh họa. 
Hạng nhì: Tuổi Dậu
Sẽ thật là sáng suốt nếu như cưới các nàng tuổi Dậu về làm vợ. Không chỉ đối nội chu toàn, mà trong cả vấn đề giao tiếp ngoài xã hội, người vợ tuổi này cũng sẽ khiến các ông chồng mát mày mát mặt. Các ông chồng không cần phải lo lắng nếu như có gặp khó khăn trong cuộc sống, bởi người vợ tuổi Dậu sẽ luôn là hậu phương vững chắc để các anh tiến xa hơn trong sự nghiệp. Phụ nữ tuổi Dậu sẽ luôn giúp đỡ chồng nhiều nhất có thể một cách thầm lặng chẳng ai hay.
Hạng ba: Tuổi Mùi
Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng chiều chồng chăm con khéo hiển nhiên phải là tuổi Mùi.
Ấm áp và đầy quan tâm là những gì mà các ông chồng cảm nhận được nơi người vợ tuổi này. Không chỉ lo toan nhà cửa gọn gàng đâu ra đấy, phụ nữ tuổi Mùi còn khiến càng ông chồng phải ngạc nhiên bởi sự ứng biến vô cùng tài ba trong việc chăm chồng con. Tuy nhiên, nếu anh chàng nào chỉ xem tình yêu là trò chơi thì dứt khoát đừng động đến các nàng tuổi này. Bởi một khi đã bị phản bội, các cô nàng tuổi Mùi sẽ không nương tay mà sẽ đối xử vô cùng tàn nhẫn, khiến các anhh phải hối hận đấy.
Hạng tư: Tuổi Ngọ
Nếu bạn không phải là một người đàn ông tự tin thì đừng tốn công mà theo đuổi cô nàng tuổi Ngọ. Cô ấy luôn tỏa sáng rực rở, là tâm điểm khiến không ai có thể rời mắt, dù ẩn đằng sau đó là một trái tim lương thiện. Phải là một người đàn ông vượt qua được bức tường cao ngạo cô ấy tự xây nên thì mới có thể chiếm trọn được trái tim quý cô tuổi Ngọ. Phụ nữ tuổi này thường không quá chi li trong vấn đề tiền bạc, lại có con mắt nhìn xa trông rộng. Nên nếu để người vợ tuổi Ngọ quán xuyên nhà cửa và chi tiêu, thì mọi chuyện trong gia đình ắt sẽ đâu vào đấy.
Hạng năm: Tuổi Tỵ
Phụ nữ tuổi Tỵ sẽ “từ trong trứng gà nhặt ra xương”. Nếu bạn lấy quý cô tuổi này thì bạn sẽ phải cực kỳ chỉn chu từ ngoại hình cho đến lời ăn tiếng nói. Hơn hết, các đấng mày râu sẽ phải có khả năng chịu đựng được những lời bình phẩm chê bai nặng nề từ các cô vợ tuổi Tỵ. Các nàng tuổi này thường sẽ rất khó tính, nhưng nếu vượt qua được chuyện này, càng chàng sẽ luôn được sống trong sự gọn gàng ngăn nắp, cơm lành canh ngọt mỗi ngày.
Hạng sáu: Tuổi Mão
Phụ nữ tuổi Mão có sức mê hoặc khó cưỡng, khiến bao cô nàng khác phải ghen tị. Không cần phải quá xinh đẹp, chỉ cần một ánh mắt thôi là đã khiến bao chàng trai đổ gục. Bởi ánh mắt của càng nàng tuổi Mão luôn nhìn thấu được tâm can người khác. Không chỉ vậy, các nàng tuổi này sẽ làm người bên cạnh không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Họ luôn là tâm điểm của những trận cười nghiêng ngả. Phụ nữ tuổi Mão luôn định hình được con đường mình muốn và luôn kiên định với nó. Họ sẽ là những người vợ dẫn đường mở lối, hỗ trợ các ông chồng mỗi khi cần thiết.
Hạng bảy: Tuổi Dần
Tất cả những gì một ngườ phụ nữ tuổi Dần cần là một người bạn đời có thể cùng cô ấy trải nghiệm tất cả những điều thú vị trong cuộc sống. Quý cô tuổi Dần thường ham học hỏi, thích tìm tòi những thứ mới lạ và hay tò mò về thế giới xung quanh. Các nàng tuổi này bản tính vốn không quỵ lụy trong tình yêu. Họ luôn dẫn dắt các anh chàng vào thế giới riêng của họ chứ không thích bị ràng buộc, kiểm soát. Tuy vậy, một khi đã yêu, quý cô tuổi Dần luôn nhiệt tình với người mà họ đã chọn. Dù không phải là một bà nội trợ toàn năng, cánh mày râu hãy luôn tôn trọng người vợ tuổi này bởi họ sẽ giúp ích cho các chàng rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.
Hạng tám: Tuổi Sửu
Dù không đứng đầu bảng xếp hàng các quý cô chăm chồng chăm con khéo, nhưng những người phụ nữ tuổi Sửu lại là người phụ nữ truyền thống, nhã nhặn nhất. Bản tính trầm lặng và có phần không khéo léo lắm của loài trâu có thể khiến đối phương có lúc nhàm chán, nhưng họ sẽ là những người rất tận tâm với gia đình. Một khi đã trở thành vợ, người phụ nữ tuổi Sửu vẫn có thể lo cho chồng con tươm tất dù điều kiện kinh tế có khó khắn đến thế nào đi chăng nữa. Nếu không tìm được ý trung nhân phù hợp, phụ nữ tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự chủ được cuộc sống và ổn định một mình.
Hạng chín: Tuổi Tý
Phụ nữ tuổi Tý luôn đánh giá đàn ông bởi tài trí và sự nghĩa khí của họ, chứ không phải bởi tiền tài và địa vị của anh ta. Đừng nghĩ các nàng tuổi Tý lăng nhăng nếu bạn thấy họ luôn đi tìm kiếm nửa kia thực sự. Bởi một khi đã có được sự lựa chọn chuẩn xác rồi thì các nàng này sẽ chỉ một lòng một dạ với người họ yêu mà thôi. Càng nàng tuổi Tý sẽ luôn chia sẻ mà không giấu bạn bất cứ điều gì, ngay cả những việc nhỏ nhất.
Hạng mười: Tuổi Hợi
Nếu bạn muốn tìm một cô nàng ngọt ngào, dịu dàng như từ trong truyện cổ tích bước ra thì các cô nàng tuổi Hợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các quý cô tuổi này sẽ luôn kiên nhẫn mà lắng nghe chồng tâm sự, sẽ âu yếm, vỗ về người bạn đời với một tình yêu bao la và sự ân cần nhất có thể. Họ không phải là người vợ sống vật chất chỉ chăm chăm đến của cải của chồng, mà sẽ luôn dựa vào chồng, luôn muốn được chồng vỗ về yêu thương. Tuy nhiên, do bản tính vội vàng, hấp tấp nên chuyện nữ công gia chánh nội trợ của các quý cô tuổi Hợi không được khéo léo cho lắm.
Hạng mười một: Tuổi Thân
Phụ nữ tuổi Thân luôn “biến hóa khôn lường” khiến cho cánh mày râu luôn cảm thấy thú vị mà khó rời mắt. Họ luôn tìm kiếm mẫu đàn ông lý tưởng, hoàn hảo và thích điều khiển người khác hơn là lắng nghe. Chính điều này dễ khiến cho cuộc sống hôn nhân của những quý cô tuổi Thân dễ rạn nứt.
Hạng mười hai: Tuổi Tuất
Dù đứng cuối bàng xếp hạng nhưng người phụ nữ tuổi Tuất lại có những ưu điểm riêng. Các nàng tuổi này thường có tính cách cương trực, thẳng thắn nhưng không hề bảo thủ mà lại biết lắng nghe lúc cần thiết. Họ lương thiện, hiền lành nhưng có phần hơi dựa dẫm. Điểm yếu của họ là hay dựa dẫm và sống thiếu thực tế, lụy tình khiến đối phương đôi khi cảm thấy mệt mỏi.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Quỳnh Đặng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)