Tháng 6, những con giáp cẩn thận vướng họa thị phi

Google News

Trong tháng 6 này, có những con giáp cực kì xui xẻo, vướng vào nhiều chuyện không đáng có, cần phải can đảm đón nhận.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý thông minh hơn người, làm việc gì cũng nhanh nhẹn tuy nhiên có lúc nhanh quá lại thành hấp tấp và thành sai lầm. Sự chủ quan của bạn trong việc đánh giá đối thủ đã khiến cho bạn mất đi rất nhiều trong tháng 6 dương này.

Thang 6, nhung con giap can than vuong hoa thi phi

Có vẻ như bạn đã cho ai đó vay một khoản tiền khá lớn và bị ăn quỵt. Cảm thấy quá buồn vì vì lợi dụng, bạn không còn thiết tha với các mối quan hệ và bỏ lỡ cơ hội làm ăn lớn của mình. Đừng đánh giá ai cũng như ai. Bị phản bội nhưng không có nghĩa là người nào cũng phản bội mình. Trong tháng này, kinh doanh xuống dốc và điều bạn cần làm là vực dậy tinh thần, làm tốt hơn trước. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu công danh đang sáng lạn tự nhiên tụt dốc chỉ vì nghe lời tiểu nhân. Có vài kẻ nhận là bạn xúi bẩy bạn khiến bạn bị lừa gạt, đầu tư nhầm chỗ. Tiền bạc lại bị chính người bạn của mình lừa khiến cho bạn cảm thấy thất vọng tột độ. 

Thang 6, nhung con giap can than vuong hoa thi phi-Hinh-2

Trong tháng 6 dương này, công việc làm công ăn lương cũng không như ý, mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên về quan điểm làm việc khiến cho bạn mất đi vị trí hiện tại. Cần phải xem lại môi trường này, xem đó có phải là nơi làm việc thực sự hợp với bạn hay không nhé. 

TUỔI TỴ

Công việc kinh doanh của người tuổi Tỵ xuống dốc không phanh trong tháng 6 dương này. Có vẻ như bạn chưa thực sự hợp với công việc này cho lắm nên cần phải xem lại các chiến lược làm việc cũng như người mà bạn hợp tác.

Thang 6, nhung con giap can than vuong hoa thi phi-Hinh-3

Trong tháng này, tiền bạc không cánh mà bay, khoản đầu tư của bạn cũng mất trắng. Bạn thực sự buồn và chán nản, nhưng không còn cách nào khác là phải đứng lên lấy lại những gì đã mất.

Tình yêu không được như ý. Kiên trì theo đuổi nhưng nhận ra người ấy chỉ lợi dụng túi tiền của mình chứ không hề có tình cảm. Dù sao đây cũng là bài học đắt giá cho bạn trong việc nhìn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Thanh Tú/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)