Tận mục “kim tự tháp” lạ gây sửng sốt ở Nam Cực

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một cấu trúc giống kim tự tháp được phát hiện ở Nam Cực đang khiến giới chuyên gia và công chúng vô cùng sửng sốt.

Bức ảnh cho thấy một cấu trúc có 4 mặt và rất giống những kim tự tháp Giza ở Ai Cập. Nó làm dấy lên giả thuyết con người từng sống ở khu vực lạnh cóng này. Những bức ảnh này do Google Earth chụp.
Các nhà khoa học từ lâu tin rằng, khí hậu ở Nam Cực trong hàng ngàn năm trước ấm hơn rất nhiều so với hiện tại.
Vào năm 2009, các nhà khoa học đã phát hiện ra phấn hoa ở Nam Cực, cho thấy nhiệt độ ở đây đã từng cao tới 20 độ C. Năm 2012, Viện nghiên cứu sa mạc Nevada tìm thấy 32 loài vi khuẩn ở hồ Vida, phía đông Nam Cực. Điều này cho thấy khí hậu ở Nam Cực thời xưa khác xa so với hiện tại.
Tan muc “kim tu thap” la gay sung sot o Nam Cuc
Cấu trúc giống kim tự tháp được phát hiện ở Nam Cực. 
Nếu cấu trúc hình kim tự tháp trên được chứng minh là do bàn tay con người tạo ra thì nó sẽ thay đổi nhận thức trước đó của nhân loại.
Bên cạnh những người tin cấu trúc đó là một kim tự tháp thì có giả thuyết cho rằng đó chỉ là một hiện tượng tự nhiên được gọi là Nunatac. Hiện tượng này xảy ra khi đỉnh núi xuất hiện ngay trên những tảng băng khổng lồ.
Giả thuyết khác cho rằng, kim tự tháp ở Nam Cực trên do người ngoài hành tinh xây dựng. Nó cũng chính là căn cứ của người ngoài hành tinh trên Trái đất.
Video phá kim tự tháp hơn 2.000 năm tuổi lấy đá làm đường (nguồn: VTC14):
Tâm Anh (theo Daily Star)

Bình luận(0)