Tài vận 12 con giáp năm 2019 qua tiết lộ của chuyên gia

Google News

Marites Allen – Chuyên gia phong thủy người Philippines (thuộc Hiệp hội Phong thủy Thế giới) đã đưa ra những dự đoán về tài vận của 12 con giáp trong năm Kỷ Hợi này rất chi tiết.

Tuổi Tý
Trong năm 2019, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều vận may lớn, chỉ cần biết tận dụng thời cơ kết hợp vời tài năng vốn có, chắc chắn Tý sẽ nhận được vô vàn nguồn lợi hấp dẫn, trên cả tuyệt vời.
Ngoài ra, con đường sự nghiệp và đường tình duyên của con giáp này cũng sẽ nở rộ, sống trong yên ổn, hạnh phúc cả năm.
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu năm 2019 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Hãy lợi dụng điều này để mở rộng môi trường công việc cũng như thử phát triển những điều mới mẻ.
Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Hợi có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới. Người tuổi Sửu thường thích cầu toàn nên nhiều khi đẩy mình vào tình trạng quá sức. Trong năm nay, phần tình cảm của bạn có thể gặp nhiều khó khăn trở ngại.
Chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2019 sẽ rất tốt cho những người tuổi Sửu chịu thay đổi, năng động và biết chớp cơ hội. Những người bảo thủ không gặp trở ngại gì nhưng sẽ bị ảnh hưởng đến sự nghiệp lâu dài. Những khoảng thời gian thuận lợi nhất cho người tuổi Sửu năm 2019 là tháng Tỵ (tháng 4 âm lịch), tháng Dậu (tháng 8 ÂL), tháng Tý (tháng 11 ÂL) và tháng Sửu (tháng 12 ÂL).
Tuổi Dần
Tai van 12 con giap nam 2019 qua tiet lo cua chuyen gia
Ảnh minh họa. 
Năm 2019 đối với Dần là một năm khá thuận lợi, mọi việc đều được giải quyết nhanh gọn, hanh thông. Trong sự nghiệp Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi không đâu do thế lực ghét bỏ chơi xấu. Tuy nhiên, chỉ cần làm theo đúng lý trí mách bảo, thẳng thắn, trung thực thì chắc chắn kẻ xấu sẽ sớm rút lui. Đồng thời, Dần cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe.
Tuổi Mão
Sinh năm Mão sẽ gặp rất nhiều tài lộc, may mắn về đường tài chính trong năm 2019. Họ liên tục nhận được những khoản đầu tư khủng, kinh doanh thuận lợi, làm đâu thắng đó nên dòng tiền cư rót đầy vào túi. Mão có sức khỏe tốt, đời sống hôn nhân gia đình hòa hợp, yên ấm, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
Tuổi Thìn
Trong năm Kỷ Hợi, Thìn cần phải xem xét lại cách chi tiêu của mình, phòng việc hao tài tốn của. Đối với những khoản đầu tư, hợp đồng mua bán nên xem xét kỹ càng, cẩn thận để đảm bảo quyền lợi, tránh để tổn thất, mất mát cả tình cảm lẫn vật chất. Trong gia đình sẽ có lúc tranh cãi nặng nề, Thìn cần biết nín nhịn, cố gắng tìm cách gỡ rối để tránh xảy ra bất hòa lâu dài.
Tuổi Tỵ
Năm 2019 đến, vận trình của tuổi Tị có những bước chuyển biến tích cực vô cùng lớn, mọi chuyện đều có xu hướng khởi đầu lại mạnh mẽ, vận trình bình ổn. Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo, có thể sẽ mang tới thu hoạch lớn tới không ngờ. Văn Xương tinh bay tới, con đường học hành có lợi, thành tích học tập cũng được nâng cao rõ rệt.
Xem mệnh cung của tuổi Tị năm 2019 này chỉ có hung tinh Bệnh Phù gây ảnh hưởng, không có lợi cho sức khỏe, thường hay bệnh tật vặt vãnh, mệnh chủ nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Theo Dichvuhay.vn Người tuổi Tỵ năm nay không thuận lợi về đường tài vận nhưng nếu linh hoạt vẫn chớp được cơ hội tốt để phát triển. Năm Kỷ Hợi, người tuổi Tỵ có cơ hội xuất ngoại hoặc xa nhà.
+ Tình cảm người tuổi Tỵ năm 2019: Khá ổn định, với những người đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc, tuy nhiên có đôi lúc còn khá nóng tính. Đối với những người còn người chưa có gia đình thì đây là cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân.
Tuổi Ngọ
Năm 2019 mang đến cho Ngọ nhiều niềm vui, hạnh phúc viên mãn. Ngọ được thần phù hộ nên đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, xung đột, mâu thuẫn. Từ tháng 5 trở đi, bạn có thể sống hưởng thụ thành quả, tiền tài đã có đủ. Năm nay Ngọ sẽ đi du lịch khá nhiều, tuy nhiên, cần chú ý hơn về sức khỏe.
Tuổi Mùi
Mùi có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và chỉ cần có ý chí, quyết tâm thì mọi điều sẽ vô cùng dễ dàng. Nếu là người làm kinh doanh, buôn bán thì tài lộc sẽ kéo dài liên tiếp, lợi nhuận thu về nhiều không kể hết được. Tuy nhiên, Mùi cần để ý, chăm sóc gia đình nhiều hơn, tránh để ngôi nhà bị “lạnh lẽo”, người thân xa cách vì bạn quá mải kiếm tiền.
Tuổi Thân
Trong năm Kỷ Hợi này, người tuổi Thân đặc biệt được quý nhân phù trợ, có thể hoàn thành xuất sắc những công việc còn đọng lại từ năm ngoái. Đặc biệt, đối với ai đầu tư bất động sản thì sẽ nhanh chóng có nguồn thu rất hời. Thế nhưng, đi đôi với thành công là hàng loạt chiêu trò đâm sau lưng của những kẻ tiểu nhân, Thân cần phải cẩn trọng hơn để không bị làm hại.
Tuổi Dậu
Trong năm nay, Dậu nên quên đi những lo lắng, rũ bỏ buồn phiền trong quá khứ, cố gắng nghĩ tích cực, sống cho tương lai thì hơn. Dậu cần ra ngoài kết bạn, giao lưu nhiều hơn để thay đổi bản thân, tìm công việc mới phù hợp với bản thân hơn. Ngoài ra, Dậu cần phải bảo vệ thật kỹ nguồn tài sản của mình, tuyệt đối không nghe theo lời dụ dỗ của người ngoài mà mất hết tiền.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất bước qua năm tuổi, vận trình cũng có phần khởi sắc hơn nhiều.Xem tử vi 2019, người tuổi Tuất sự nghiệp có Tam Đài, Quốc Ấn phù trợ. Đây là 2 đại cát tinh phù về quyền lực, là cơ hội tốt để con giáp này đạt được những thành công trong công việc của mình.
Những áp lực trong năm cũ dần được hóa giải, vận trình tươi sáng, khởi sắc lên nhiều. Song bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hung tinh mang tiểu nhân tới quấy phá như Quan Phù, Ngũ Quỷ, bản mệnh dễ gặp chuyện phiền phức rắc rối, nhất là khẩu thiệt thị phi thì khó tránh vô cùng. Trong công việc cũng có khả năng liên đới đến các vấn đề pháp luật, cần chú ý làm việc tuân thủ đúng theo quy định để không vướng cảnh lao tù.
Phong thủy nhà ở cũng là vấn đề mà con giáp này nên xem xét, trong năm dễ thấy tinh thần bức bối, nảy sinh nhiều điều hoang tưởng, đầu óc mụ mị hay căng thẳng, dễ đưa ra những quyết định sai lầm.
Tuổi Hợi
Vào năm tuổi của mình nên vận may của Hợi cũng sẽ tăng lên gấp bội đấy. Tử vi người tuổi Hợi vốn vẫn rất tốt, đầy đủ mọi thứ. Việc Hợi cần chú ý là tránh kết bạn “tùm lum” kẻo bị kẻ xấu lợi dụng lừa lọc mà dính thị phi, hao tiền mất của lúc nào không hay. Hợi cũng phải nhớ tuyệt đối không phô trương, khoe mẽ kẻo bị người khác ghen ghét, đặt điều, nói xấu mà ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân.
( Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)