Sơn móng tay diện Tết màu gì để hợp mệnh, đón may mắn?

Google News

Màu sơn móng tay không chỉ đem lại vẻ đẹp cho các cô gái mà còn có ý nghĩa may mắn nữa đấy? Bạn hợp màu nào?

1. Màu xanh dương mang lại may mắn cho tuổi Thân, Dần, Tí
Được dự đoán là gam màu sơn móng tay sẽ lên ngôi trong năm 2016 này, không chỉ quần áo, tông trang điểm mà gam màu này còn lấn sân sang cả địa hạt sơn móng tay. Màu xanh dương đem đến sự lạnh lùng mà sang chảnh đến kỳ lạ.
Đối với những cô nàng da trắng, màu xanh dương gam đậm sẽ tôn bật nước da của bạn. Màu xanh dương khá phù hợp khi sánh đôi cùng màu trắng, ánh kim hay nhũ óng ánh.
 
2. Màu đỏ mang lại may mắn cho tuổi Mùi, Tuất, Mão
Màu đỏ tươi tắn và nổi bật luôn là gam màu được yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về. Trên nền gam màu đỏ, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí những họa tiết và màu sắc khác nhau.
 
3. Màu xanh lá mang lại may mắn cho tuổi Tỵ, Sửu, Ngọ
Mang đến hơi thở thân thuộc và tươi mới của mùa xuân, màu xanh lá nổi bật và cá tính sẽ mang lại may mắn cho các con giáp Tỵ, Sửu, Ngọ. Nếu bạn cảm thấy sắc xanh lá quá nổi bật và hơi "chóe", hãy chọn những gam màu đậm như xanh thẫm hoặc nhạt như xanh bạc hà nhé!
 
4. Màu trắng mang lại may mắn cho tuổi Dậu, Thìn, Hợi
Trắng - gam màu kinh điển dễ dàng chiều lòng mọi kiểu trang trí, họa tiết và màu sắc đi kèm sẽ mang đến cho bạn vẻ đơn giản, thanh lịch và rất dễ khi kết hợp màu sắc trang phục cũng như phụ kiện.
 
bientapkienthuc

Bình luận(0)