Sinh ngày âm lịch này, thần Tài chào đón nồng hậu, phú quý cả đời

Google News

Sách tử vi viết: Trong ngày âm lịch, có 4 ngày dưới đây được xem là ngày may mắn. Đối với những người sinh vào 6 ngày này, bất kể là nam hay nữ đều công thành danh toại vào giai đoạn trung vận.

Ngày 1 âm lịch
Người sinh vào ngày 1 âm lịch thường được định sẵn lá số gặp rất nhiều may mắn. Đa số những người này đều được sinh ra trong gia đình đầy đủ, sung túc. Lúc bé có bố mẹ yêu thương chiều chuộng hết mực, đến lớn được bạn bè yêu thương, giúp đỡ đủ đường. Nhìn chung, cuộc sống của họ khá bình yên và hạnh phúc. Đến khi bước ra đời, những người sinh vào ngày này cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở nhưng tất cả đều vượt qua được nhờ quý nhân phù trợ.
Chỉ cần bước qua trung vận, cuộc sống của họ thay đổi một cách ngoạn mục. Sau 35 tuổi, những người sinh vào ngày này nếu không trở thành người có chức quyền trong xã hội thì ít nhất cũng là phú hộ, sở hữu nhiều tài sản và được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý. Bao nhiêu khó khăn họ từng trải qua đều được đền đáp xứng đáng, mỗi một năm luôn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu.
Sinh ngay am lich nay, than Tai chao don nong hau, phu quy ca doi
Ảnh minh họa.
Ngày 21 và 27 âm lịch
Trời sinh những người sinh vào ngày 21 và 27 âm lịch được sung sướng từ trong trứng nước. Đa số họ đều xuất thân từ con nhà quý tộc, nếu như không đầy đủ tình thương thì cũng là cậu ấm cô chiêu, được bố mẹ cưng chiều từ bé và được tận hưởng những điều tốt đẹp nhất.
Nhiều người cho rằng họ sẽ không biết quý trọng đồng tiền nhưng trên thực tế họ lại là người thấu hiểu và sống khiêm tốn nhất.
Tử vi học có nói, sau khi trưởng thành những người sinh vào 2 ngày này thường tự lực cánh sinh, không sống dựa dẫm vào gia đình và không ngừng nỗ lực cố gắng, muốn tự mình xây dựng sự nghiệp riêng.
Bước vào giai đoạn trung niên, được trời ban nhiều phước lành nên làm gì cũng thành công hưng thịnh. Sau 35 tuổi, bất kể là đàn ông hay phụ nữ thì cũng đều công thành danh toại, sự nghiệp thăng hoa không đủ mà phải được tận hưởng cuộc sống ấm no sung túc và giàu có.
Ngày 8 âm lịch
Trời sinh những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường rất thông minh, tài giỏi, họ không những có khả năng xây dựng sự nghiệp mà còn đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia đình. Tử vi học có nói, những người sinh vào ngày này thường không sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc, thậm chí có những người phải bươn chải từ sớm để kiếm sống mưu sinh, gánh vác gia đình, cuộc sống tương đối bình dị, giản đơn.
Tuy nhiên, bước vào giai đoạn trung vận, những người sinh vào ngày 8 âm lịch sẽ đổi vận. Từ giai đoạn này trở đi họ sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh thì sau 35 tuổi tiền tài dồi dào không ngờ, mỗi một năm tăng thêm một bậc. Nhìn chung, cuộc sống của họ trong những năm tháng hậu vận không gì ngoài viên mãn và đủ đầy.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Mộc / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)