Sinh con tháng Giêng 2018, cha mẹ tham khảo đặt tên hợp phong thủy này

Google News

(Kiến Thức) - Với những bé sinh vào tháng Giêng năm 2018, cha mẹ nên chọn chữ gì để đặt tên cho con giúp bé sẽ có được sự thuận lợi, suôn sẻ và thành công trong suốt cuộc đời với cái tên của mình?

Nếu muốn đảm bảo chọn được cái tên phù hợp đối với bé thì đầu tiên cần phải xem xét ở góc độ bát tự ngũ hành tức ngũ hành bản mệnh. Nếu đặt tên tương hợp với ngũ hành bản mệnh, cả cuộc đời bé sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn và  ngược lại.
Ảnh minh họa. 
Nếu bé sinh vào tháng 1 âm lịch, ngoài chú ý đến sự tương hợp với ngũ hành Mộc trong bản mệnh ra còn phải hợp với tháng 1. Do tháng Giêng còn có rất nhiều tên gọi khác như Thụy Nguyệt, Mạnh Xuân, Sơ Xuân, Nguyên Xuân hay Tảo Xuân...những tên này đều có thể tham khảo để đặt tên cho con, vừa hay vừa dễ đọc lại vừa mang ý nghĩa.
Đặt tên cần phải chú ý đến giới tính của bé. Giới tính khác nhau tên cũng phải khác nhau. Đặc biệt là tên của bé gái càng phải chú ý hơn, đặt tên làm sao để người khác chỉ cần nhìn vào tên vẫn có thể đoán được giới tính của bé.
Ví dụ như con trai có thể đặt nên đặt những tên thuận mồm, dễ đọc để thuận cho bé ngoại giao sau này. Dù là con trai hay còn gái cũng không nên đặt tên hiếm, không nên đặt trùng tên hoặc quá giống với tổ tiên đã khuất, hoặc trưởng bối trong dòng họ.
 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Azg168)

>> xem thêm

Bình luận(0)