Phụ nữ sở hữu nét tướng này đẹp đến mấy vẫn "ế bền vững"

Google News

Theo nhân tướng học, những cô gái có nét tướng dưới đây chuyện nhân duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Nhân trung phẳng
Theo nhân tướng học, những cô gái nhân trung phẳng sở hữu tính cách đa đoan khó hiểu, thích làm việc độc lập. Họ thường không giỏi xử lý các mối quan hệ nên dễ chịu thiệt trong tình cảm.
Trong tình yêu, họ khó tìm thấy cảm giác an toàn thuộc về riêng mình nên không ngạc nhiên khi những cô gái sở hữu nhân trung này luôn nằm trong top ế bền vững.
Phu nu so huu net tuong nay dep den may van
Ảnh minh họa. 
Mũi quá cao, thẳng, lộ xương
Xem tướng mũi chỉ ra, những cô gái sở hữu tướng này luôn đề cao cái tôi và lòng tự trọng, đây là điều khá tương khắc với đàn ông. Vì thế, dù quen ai họ cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn khiến cho việc gặp gỡ một nửa còn lại vô cùng khó khăn.
Người có tướng mũi cao, thẳng và lộ xương sống dễ dàng với chính mình nhưng lại khó khăn với người khác, điều này khiến những người đang tán tỉnh họ thấy mệt mỏi và muốn dừng lại.
Trán dô
Những cô gái trán dô coi trọng sự nghiệp hơn bất cứ điều gì, họ không phải kiểu người của gia đình. Trong công việc, họ tài giỏi bao nhiêu thì về nhà họ lại rất ngốc nghếch bấy nhiêu. Họ không biết quán xuyến và làm việc nhà.
Cuộc sống hôn nhân với họ có thể nói là mong ước xa vời bởi không người con trai nào dám lấy một người những cô gái mạnh mẽ như họ về làm vợ.
Môi dưới rất dày
Những cô gái sở hữu tướng mạo này đều gợi cảm quyến rũ, nhưng thường thích phiêu lưu khám phá và còn ương bướng.
Do đó, những người đàn ông bên cạnh rất khó để làm vừa lòng họ và cũng không thể kè kè bên họ 24/7 được.
Có ria mép
Những cô gái có râu (ria) mọc ở mép là do hooc-môn nam tính trong họ quá mạnh, khiến tính cách của họ có phần mạnh bạo thái quá như đàn ông.
Thiếu sự dịu dàng cần có của những cô gái, họ rất khó tìm được ý trung nhân
Gò má cao
Những cô gái xương gò má cao gây cho người khác ấn tượng về sự chanh chua, quá nam tính.
Những người này nếu muốn có một cuộc hôn nhân tốt đẹp thì bạn trai phải tìm những người đàn ông đứng tuổi hoặc đã trải qua một cuộc kết hôn.
Ngón tay ngắn
Những cô gái sở hữu ngón tay ngắn thường đặt tình cảm lên lý trí nên dễ bị lợi dụng.
Tính cách của họ thiếu kiên trì và dễ bị kích động nên tình yêu cũng khó mà bền lâu do nắng mưa thất thường. Khó có cánh mày râu nào làm vừa ý được họ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)