Phụ nữ sở hữu 3 vị trí này đầy đặn là có phúc tướng, sau 35 tuổi tình duyên khởi sắc

Google News

Đối với phụ nữ sở hữu phúc tướng sau, thời trẻ có cuộc sống đủ ăn đủ mặc, nhưng sau 35 tuổi sẽ đổi vận bất ngờ.

Vòng eo đầy đặn

Nhiều người phụ nữ cho rằng, vòng eo con kiến là một trong những mẫu hình đẹp để sở hữu được vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, phụ nữ nên sở hữu một vòng eo đầy đặn thì mới thu hút vận may và tài lộc.

Trên thực tế, những người sở hữu vòng eo không quá nhỏ, mà thay vào đó là tròn, có đường cong nhưng không quá lõm vào trong là những người khỏe mạnh, tài giỏi. Những người này thường rất chú trọng đến việc quản lý sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

Phu nu so huu 3 vi tri nay day dan la co phuc tuong, sau 35 tuoi tinh duyen khoi sac

Có những người được sinh ra trong gia đình phú quý, được nhiều người tôn trọng và kính nể. Bước chân ra đường, những người này cũng có nhiều bạn bè xung quanh. Những năm tháng đầu đời, cuộc sống của họ khá an nhàn, nhưng không cực khổ.

Tuy nhiên khi bước qua tuổi 35, cuộc sống của họ sẽ thăng hoa viên mãn. Người sở hữu phúc tướng này, càng về sau càng có nhiều phúc khí, làm việc gì cũng thành công, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên viên mãn, đặc biệt là rất giàu có.

Vùng má đầy đặn

Trong nhân tướng học, vùng má được đại diện cho phúc khí trên gương mặt. Những người sở hữu vùng má đầy đặn thì càng giàu sang và phúc hậu. Trong mắt người cổ xưa, phụ nữ sở hữu phúc tướng này thường rất tốt bụng, thông minh, ai cũng thích làm quen và trò chuyện với họ.

Bằng cách này, những người sở hữu phúc tướng này sẽ có nhiều quý nhân bên cạnh, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Vì họ luôn đối xử chân thành với người khác, nên cũng được đền đáp xứng đáng.

Phu nu so huu 3 vi tri nay day dan la co phuc tuong, sau 35 tuoi tinh duyen khoi sac-Hinh-2

Vào thời tiền vận, cuộc sống của những người sở hữu phúc tướng này khá bình yên, cuộc đời của họ không có nhiều sóng gió, nhưng bù lại họ là những người chịu khó học hỏi, luôn cầu tiến và cố gắng không ngừng, nhờ vậy tương lai gặt hái được nhiều thành công.

Sau 35 tuổi, phụ nữ sở hữu phúc tướng này có khả năng xây dựng sự nghiệp viên mãn, từ đó thu được nhiều của cải. Ngoài ra, nếu có làn da mỏng manh thì họ lại càng giàu có hơn. Bước vào hậu vận, những người này thường rất may mắn, làm gì cũng được quý nhân chiếu cố.

Lòng bàn tay đầy đặn

Trong nhân tướng học, bàn tay cũng tượng trưng cho sự sung túc đủ đầy. Thông thường, mọi người hay nhìn tay mà phán rằng người đó khổ hay sướng. Theo nghĩa đen, một bàn tay gầy guộc thường thiếu sức sống, phải làm việc nhiều, không được hưởng thụ một cách sung sướng.

Vì vậy, trong mắt nhiều người, một bàn tay đầy đặn, hồng hào là những người mang số mệnh quý phu nhân, không phải đụng tay vào việc gì, nhờ vậy mới giữ được sắc tay như thế, đặc biệt là lòng bàn tay.

Phu nu so huu 3 vi tri nay day dan la co phuc tuong, sau 35 tuoi tinh duyen khoi sac-Hinh-3

Theo góc độ nhân tướng học, lòng bàn tay đầy đặn đại diện cho sự ấm no, sung túc, không lo cơm áo gạo tiền. Phụ nữ sở hữu lòng bàn tay đầy là những người có tài hoa, giỏi giang và được nhiều người trọng dụng.

Vào giai đoạn tiền vận, dù cuộc sống của họ có chút khó khăn thử thách nhưng đó chỉ là nhất thời. Những người sở hữu tướng tay này khi bước vào năm 35 tuổi sẽ gặp được nhiều phúc vận và may mắn. Càng lớn tuổi, cuộc sống của họ sẽ càng được cải thiện, không chỉ sự nghiệp mà tình duyên, tài vận cũng thăng hoa.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Tiểu Lương/Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)