Phụ nữ sinh 4 ngày Âm này buồn nhiều hơn vui, lận đận trăm đường

Google News

Mỗi người sinh ra đã mang trong mình số mệnh khác nhau, tuy nhiên với những người sinh ngày này thường vất vả, gặp nhiều khó khăn hơn cả.

Người sinh ngày 5 Âm lịch

Phu nu sinh 4 ngay Am nay buon nhieu hon vui, lan dan tram duong

Theo tử vi số mệnh, người sinh vào ngày Âm lịch này thường lận đận đường tình duyên, hạnh phúc không như ý. Ngay cả khi đã kết hôn, họ thường rơi vào cảnh cô đơn buồn tủi, người bạn đời không cảm thông và chia sẻ được với mình là bao.

Hơn nữa, vợ chồng hay khắc khẩu, xảy ra mâu thuẫn lục đục như cơm bữa. Niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Nếu cả hai không chịu nhường nhịn, hạ cái tôi xuống thì rất dễ rơi vào cảnh đứt gánh giữa đường, gia đình ly tán.

Phụ nữ sinh ngày này thường nặng gánh lo âu cả chuyện gia đình lẫn công việc.

Cả đời họ phải đứng ra chăm lo cho hai bên nội ngoại, lo toan đủ thứ mà không có sự đỡ đần, trợ giúp từ người thân, họ hàng. Con đường sự nghiệp chỉ đều đều, không nhiều tiến triển cho tới trung niên mới thấy chút khởi sắc.

Áp lực công việc cùng căng thẳng vợ chồng có thể khiến họ mắc tâm bệnh, u uất hay thậm chí dẫn đến trầm cảm nên phải hết sức đề phòng.

Người sinh ngày 13 Âm lịch

Phu nu sinh 4 ngay Am nay buon nhieu hon vui, lan dan tram duong-Hinh-2

Phụ nữ sinh ngày 13 Âm lịch có tính tình nhẹ nhàng, kín đáo và đôi lúc hơi yếu đuối. Họ dễ mủi lòng và thương người, chẳng ngại giúp đỡ nếu có thể. Nhưng cũng vì thế mà phụ nữ sinh ngày này thường nhận phần thiệt thòi về mình, từ đang yên lành lại thành rước họa không đâu.

Hơn nữa, bản tính nhút nhát, dễ bị phụ thuộc nên họ ít khi có chính kiến, tin tưởng để giao trọng trách quan trọng.

Bản mệnh với trái tim nhân hậu cũng thường bị kẻ xấu lợi dụng. Nhiều khi cũng cố cảnh giác chuyện xấu xảy đến nhưng vânx bị tiểu nhân hãm hại, vất vả bội phần mà cuối cùng người khác lại hưởng công sức, thành quả của mình.

Những người này phần lớn cũng phải tự lực cánh sinh, thậm chí phải sống xa nhà mới có thể lập nghiệp thành công.

Người sinh ngày 17 Âm lịch

Phu nu sinh 4 ngay Am nay buon nhieu hon vui, lan dan tram duong-Hinh-3

Phụ nữ sinh ngày này rất cá tính, có chí tiến thủ và thông minh hơn người. Tuy nhiên, ông bà ta có câu “Khôn ngoan không lại với Trời”, cũng bởi thế mà họ dù ôm nhiều tham vọng nhưng chẳng đi tới đâu.

Tài giỏi là thế nhưng bản mệnh khá nóng nảy, bảo thủ, ít chia sẻ và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Người này gặp không ít rắc rối, chuyện bực mình không đáng có cũng bởi cái tôi lớn, không chịu hòa nhập ấy.

Bản lĩnh và năng lực đều có cả, nhưng họ ít khi được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp dễ ghen ghét. Con đường sự nghiệp nhìn chung chông chênh, ít khi gặp điều may mắn.

Người này số không giữ được tiền, dù kiếm được đấy nhưng bao nhiêu cũng bay sạch, thường xuyên phải chi cho những việc không tên kéo đến. Luôn phải căn ke chuyện tiền nong, chi tiêu nên vì thế mà mệt mỏi hơn bạn bè cùng trang lứa.

Họ phải khá chật vật, thăng trầm lên xuống nhiều phen mới có thể có cuộc sống dư dả một chút.

Người sinh ngày 29 Âm lịch

Phu nu sinh 4 ngay Am nay buon nhieu hon vui, lan dan tram duong-Hinh-4

Bản mệnh này sinh ra gặp vấn đề về sức khỏe, dễ ốm đau hay mắc các bệnh lặt vặt triền miên. Người này cũng mang nhiều u buồn, đa sầu đa cảm nên ít khi có nguồn năng lượng tích cực. Họ ít bạn bè, số cô độc nên cũng ít khi chia sẻ, giãi bày được tâm tư của mình.

Phụ nữ sinh ngày này cũng hay vướng thị phi không đáng có nên dễ sinh ra nhiều phiền phức, rắc rối.

Con đường công danh có thể gặp được may mắn, thậm chí tới lúc lên như diều gặp gió, thế nhưng chuyện tình cảm lại rất trắc trở. Người này có thể hai đời chồng hoặc muộn con.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

Theo Lem/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)