Những đứa trẻ sinh ngày này âm lịch tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát

Google News

Nếu bạn thấy con mình sinh ra vào những ngày này âm lịch thì xin chúc mừng bé sẽ nhận được nhiều phúc phần lớn.

Những đứa trẻ sinh ngày 6 âm lịch

Theo tử vi học những đứa trẻ sinh vào ngày 6 âm lịch sẽ có cuộc sống sung túc, có phúc đức và năng lực vượt trội. Những đứa trẻ này được Trời phù hộ, Thần Tài trợ giúp.

Những em bé sinh ngày này âm lịch này ít khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Ngay cả khi họ có gặp trắc trở thì bạn bè bên cạnh rất vui được giúp đỡ, gỡ rối cho họ.

Người sinh vào ngày này âm lịch này cũng luôn hào phóng với bạn bè. Nhờ đó, họ tạo dựng được các mối quan hệ tốt và nhận được sự giúp đỡ của các quý nhân.

Đặc biệt, những người này vào tuổi trung niên, vận mệnh của họ tỏa sáng, muốn quyền có quyền, muốn tiền không thiếu. Trong gia đình thường xuyên xảy ra chuyện tốt. Có thể nói, họ đã thắng lớn trong canh bạc cuộc đời.

Nhung dua tre sinh ngay nay am lich tuong trung cho Tai - Loc - Phat

Sinh ngày 9 âm lịch

Những em bé sinh ngày 9 âm lịch là người theo đuổi sự hoàn mỹ, ngay cả khi đang ở trong thời kỳ thuận lợi, thì cũng sẽ không hài lòng với hiện trạng. Với những người sinh ngày 9 âm lịch thích thử thách và mạo hiểm luôn sẵn sàng đối đầu với khó khăn thử thách để thành công.

Vì vậy, thành công của những người sinh ngày âm lịch này không phải ngẫu nhiên mà có. Với sự nỗ lực của mình, một ngày không xa, người sinh ngày này âm lịch này sẽ có thành công trong sự nghiệp.

Trong cuộc đời họ không chỉ có thể tự mình làm nên tài sản sung túc mà còn có thể dẫn dắt cả gia đình trở nên giàu có. Những gia đình có đứa trẻ sinh ngày am lịch này đều có thể đi theo hưởng phúc, giàu có, sung túc là điều không thể thiếu.

Nhung dua tre sinh ngay nay am lich tuong trung cho Tai - Loc - Phat-Hinh-2

Người sinh vào ngày 8 hoặc 28 âm lịch

Những người sinh vào ngày 8 hoặc 28 âm lịch thường là người cương trực mạnh mẽ. Trong tính cách họ luôn ngay thẳng sẵn sàng ra tay cứu giúp những người yếu thế hơn mình. Bởi vậy, người này đi tới đâu cũng có tướng làm thủ lĩnh, họ luôn được những người xung quanh yêu mến kính nể nên làm gì cũng rất thuận lợi.

Đặc biệt, trong tính cách những người này cũng khá thông minh hoạt bát, nên họ có khả năng làm nên nghiệp lớn, lãnh đạo vạn người dưới mình. Càng có tuổi thì những người này lại càng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, khiến ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)