Phụ nữ có khí chất chính là phong thủy tốt cho gia đình

Google News

Người phụ nữ có phúc khí rất biết cách kiểm soát cái miệng của mình. Khi bắt đầu nói ra điều gì đó thì họ luôn cân nhắc thật kỹ. Bởi họ không muốn nói ra những lời làm tổn thương đến người khác.

Siêng năng, biết lo nghĩ

Người phụ nữ có khí chất thường lúc nào chăm chỉ, đảm đang. Họ biết lo nghĩ cho người khác, trong hôn nhân thì lại biết chăm sóc chồng con, vun vén cho tổ ẩm của mình lúc nào tràn ngập tiếng cười. Đây là kiểu phụ nữ được xem là phong thủy tốt cho gia đình, giúp công việc của chồng vượng sắc, con cái phát triển tốt.

Kiểu phụ nữ siêng năng chẳng những giúp chồng quán xuyến được việc nhà mà còn giúp đàn ông trong sự nghiệp của mình. Có được cô ấy làm vợ, nhớ đừng buông tay.

Tâm hồn thiện lương

Phu nu co khi chat chinh la phong thuy tot cho gia dinh

(ảnh minh họa)

Những người sống mà có tâm hồn lương thiện thì lúc nào giúp ích cho sự nghiệp của chồng. Vì họ không bao giờ âm mưu, ác niệm nên được trời phật thương ban cho nhiều tài lộc, may mắn. Ở bên kiểu phụ nữ này đàn ông như hổ mọc thêm cánh, ngày càng gặt hái được nhiều thành quả trên cả mong đợi.

Luôn nói những điều hay ý đẹp

 

Đặc biệt kiểu phụ nữ này rất giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Cho dù có tức giận đến mấy họ cũng không nói ra những lời thô tục khiến chồng con hay những người xung quanh phải khó chịu.

Phu nu co khi chat chinh la phong thuy tot cho gia dinh-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Ở ngoài xã hội họ tinh tế, về nhà họ hiểu biết cảm thông cho chồng con.

Không bao giờ nói xấu về người khác

Đỉnh cao của sự khôn ngoan đó chính là không nên nói xấu ai để tự rước khẩu nghiệp vào người. Việc của thiên hạ thì mặc thiên hạ, việc của mình chỉ cần làm tốt thế là đủ. Kiểu phụ nữ này chẳng dại ngồi lê đôi mách, thay vào đó họ dành thời gian để tu dưỡng tâm hồn mình tốt hơn.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)