Phụ nữ có 1 thứ càng to chứng tỏ khả năng sinh sản càng tốt

Google News

Những chị em sở hữu vòng ba đầy đặn, không chỉ là dấu hiệu của chức năng sinh sản tốt mà còn thông minh và tuổi thọ cao.

Người Việt xưa vẫn luôn quan niệm: "Phụ nữ mông to là phúc đức cả đời". Đặc biệt là thời xưa, nhiều gia đình chọn con dâu dựa trên tiêu chuẩn mông to vì tin rằng phụ nữ như vậy có thể sinh con thuận lợi. Nhưng đến ngày nay khoa học đã công nhận điều đó hoàn toàn đúng.

Cụ thể như sau:

1. Khả năng sinh sản tốt

Một nghiên cứu vào năm 2010 của Đại học Oxford cho thấy: Những người phụ nữ có vòng ba lớn thường có khả năng sinh con khỏe mạnh hơn bởi trong cơ thể họ tích lũy hàm lượng chất béo Omega-3 cao, sẽ giúp nuôi dưỡng bộ não, đặc biệt cần thiết cho thai nhi trong tháng thứ 3 của thai kỳ. Loại chất này khi có nhiều trong sữa mẹ cũng sẽ kích thích sự phát triển trí não của trẻ.

Ngoài ra, phụ nữ vùng mông lớn còn được công nhận là có khả năng sinh sản tốt bởi họ có xu hướng có khung xương chậu to. Nhìn chung, khung xương chậu càng lớn thì việc sinh nở càng dễ dàng, khung xương chậu càng nhỏ thì càng khó sinh.

Phu nu co 1 thu cang to chung to kha nang sinh san cang tot

2.  Khả năng tình dục tốt

Mông là bộ phận quan trọng tạo nên đường cong của phụ nữ, một nghiên cứu cho thấy phụ nữ có mông lớn có ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn. Nhóm nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 148 phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 26. Kết quả cho thấy phụ nữ có vòng mông to khả năng tình dục cao hơn và thường xuyên hơn.

3. Tốt cho tim mạch và mạch máu não

Các bệnh liên quan đến tim mạch và mạch máu não luôn là một trong những căn bệnh phổ biến hoành hành những người trung niên và cao tuổi hiện đại, trường hợp nặng có thể dẫn đến nguy cơ nhồi máu não, đột quỵ. Tuy nhiên đối với những người có vòng mông to sẽ giảm được rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh đó. Vùng mông là bộ phận tích trữ chất béo quan trọng trong cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nhiệt cho cơ thể, mỡ vùng mông có thể loại bỏ chất béo gây viêm trong cơ thể ở một mức độ nhất định, đồng thời có thể làm giảm mức độ cholesterol xấu và giúp bạn tránh xa các bệnh tim mạch và mạch máu não.

4. Ngừa bệnh tiểu đường

Một nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh) cho thấy những người mông to có tình trạng lipid máu tốt hơn vì mỡ mông là “chất béo tốt”, nó có thể làm giảm mức cholesterol xấu, tăng mức cholesterol tốt, giúp trì hoãn quá trình xơ cứng của mạch máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Một nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh) cho thấy những người mông to có tình trạng lipid máu tốt hơn vì mỡ mông là “chất béo tốt”.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu đến từ trường Đại học Y Harvard cũng phát hiện ra rằng, phần mỡ dưới mông có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 vì thế mông càng to càng có lợi.

5. Bảo vệ nội tạng, tuổi thọ cao hơn

Theo Thehealthy, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng phần mông và đùi của người phụ nữ càng to thì lại càng có tác dụng trong việc ngăn chặn chất béo tấn công vào cơ quan nội tạng , giúp bảo vệ tim và phổi. Cũng nhờ vậy mà chị em sở hữu vòng ba lớn sẽ có nguy cơ đau tim, đột quỵ, tiểu đường thấp hơn hẳn so với người khác.

Tiến sĩ Norbert Stefan (Đại học Eberhard Karls, Đức, đồng thời là người đứng đầu cuộc nghiên cứu trên) khẳng định: "Phụ nữ nên có thân hình quả lê sẽ tốt hơn là quả táo, như vậy chất béo sẽ dồn xuống phía dưới cơ thể chứ không phải là ở giữa, nguy cơ mắc bệnh cũng đồng thời giảm".

Phương pháp giúp bảo vệ vòng 3 khỏe mạnh, căng tròn

- Kiểm soát chế độ ăn uống của bạn, ăn ít thức ăn có hàm lượng calo và chất béo cao. Chế độ ăn nhiều calo, nhiều chất béo sẽ làm tăng lượng mỡ ở bụng, chân và mông khiến cơ mông không được săn chắc.

- Thường xuyên tập thể dục với mức vừa phải, tránh ngồi nhiều. Ngoài ra có thể dùng phương pháp massage để giúp vòng 3 săn chắc, nảy nở hấp dẫn.

Phương pháp này bạn cần được hỗ trợ từ người khác. Động tác thực hiện cũng không quá phức tạp:

+ Massage vùng mông theo hình vòng tròn nhẹ nhàng uyển chuyển.

+ Lưu ý tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ, còn tay trái xoay theo chiều ngược lại.

+ Thời gian thực hiện nên kéo dài tầm 40 - 45 phút thì mới phát huy hiệu quả.

+ Cần duy trì thực hiện trong thời gian dài từ 2 -3 tháng thì vòng 3 của bạn mới có sự cải thiện như ý muốn.

Theo Vũ Ngọc/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)