Phòng khách có 3 điểm này: Vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã

Google News

Phòng khách nếu phạm phải những điểm này bạn nên tìm cách hóa giải để không gặp vận xui.

Phòng khách chứa nhiều đồ linh tinh

Nhiều người để phòng khách làm nơi chứa đồ đậc không dùng tới. Điều này khiến cho thần tài chán ngán không muốn ghé thăm gia đình bạn.

Khi bạn để phòng khách bừa bộn cũng dễ nảy sinh xui xẻo ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn. Chính vì vậy, bạn hãy dọn dẹp phòng khách của nhà mình thật sạch sẽ, cất những đồ đạc không dùng tới vào một không gian khác.

Phong khach co 3 diem nay: Vo chong de nay sinh cai va

Phòng khác bị méo không vuông vức

Phòng khách có hình dạng kỳ quặc

Trong nhà bạn nếu phòng khách không được vuông vức, hoặc rơi vào tình trạng đầu voi đuôi chuột, thì đây chính là một điều dễ gây hao tài tán lộc. Ngoài ra, khi phòng khách không vuông vức cũng khiến cho lộc khí khó chảy vào nhà, gia đình của bạn dễ rơi vào tình trạng nặng nề khó lòng thăng tiến.

Đồng thời, điều này khiến cho tình cảm gia đình bạn dễ nảy sinh xích mích, cãi vã bởi chuyện không đâu. Nếu bạn không có cách nào thay đổi bạn có thể che đây hoặc làm cho phòng khách hoàn hảo hơn bằng những món đồ nội thất hoặc những bức vách ngăn phân chia để tạo một căn phòng vuông vức.

Phong khach co 3 diem nay: Vo chong de nay sinh cai va-Hinh-2

Phòng khách kỳ dị nhiều đồ sắc nhọn

Treo kiếm và đồ trang trí sắc nhọn

Nếu trong phòng khách trong nhà bạn treo nhiều đồ trang trí như đao kiếm cung tên, sắc nhọn… dễ gây sát thương làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, khi bạn treo nhiều đồ sắc nhọn dễ gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, khiến cho các cặp đôi dễ nảy sinh mau thuẫn, cãi vã dễ chia cắt. Ngoài ra, khi bạn đặt nhiều đồ trang trí sắc nhọn sẽ khiến cho tài lộc khó lòng thăng tiến, tài lộc khó lên.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)