Phi tử bị thái y vạch tội ngoại tình: Thái giám?!

Google News

Câu chuyện xảy ra vào thời của vua Thuận Trị. Thân phận của kẻ đã gian dâm cùng vị phi tử khiến ai cũng bất ngờ.

Vua Thuận Trị (hoàng đế thứ 2 của nhà Thanh, Trung Quốc) vốn nổi tiếng là 1 hoàng đế chung tình. Cả đời ông chỉ yêu duy nhất 1 phi tử trong dàn mỹ nhân của mình – Đổng Nhạc Phi. Bởi vì chỉ dành tình cảm cho Đổng Nhạc Phi nên vua Thuận Trị gần như không đoái hoài đến những phi tần khác.

Các mỹ nhân trong hậu cung của vị hoàng đế chung tình này phải trải qua cảnh cô đơn lẻ bóng ngày qua ngày. Trong đó, Thạc Quý Phi – 1 phi tử có địa vị khá cao trong dàn hậu cung vua Thuận Trị cũng phải chịu chung số phận như vậy. Và sự sủng ái độc quyền của hoàng đế cũng chính là nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc Thạc Quý Phi bị vua Thuận Trị xử chết sau này.

Cơn đau bụng của Thạc Quý Phi: Ẩn chứa lỗi lầm lớn

Câu chuyện bắt đầu từ 1 lần nọ, khi đang nghỉ ngơi trong tẩm cung thì Thạc Quý Phi đột nhiên cảm thấy đau nhức mình mẩy. Bà liền gọi 1 số cung nữ vào tẩm cung xoa bóp cho mình. Nhưng trong tẩm cung của Thạc Quý Phi khi ấy lại không có bóng dáng cung nữ nào vì họ đã đi ra ngoài làm việc hết.

Phi tu bi thai y vach toi ngoai tinh: Thai giam?!

Hình ảnh vua Thuận Trị trên phim. (Ảnh: Baidu)

Hạ nhân duy nhất có mặt trong tẩm cung lúc này là 1 thái giám tên Vương Nhân. Dù thường ngày, Thạc Quý Phi chỉ cho phép các cung nữ phục vụ việc xoa bóp cho mình. Nhưng lúc này, các cung nữ đều bận rộn, cơ thể lại quá mệt mỏi nên Thạc Quý Phi đã không nghĩ nhiều mà gọi ngay thái giám Vương Nhân vào hầu hạ.

Trong lúc Vương Nhân đang đấm bóp vai cho mình, dung mạo ưa nhìn của thái giám này vô tình lọt vào mắt Thạc Quý Phi. Sở hữu gương mặt đẹp, cử chỉ lại dịu dàng nên thái giám Vương Nhân rất được lòng vị quý phi này. Kể từ lần đó, Thạc Quý Phi luôn cho gọi thái giám Vương Nhân vào tẩm cung để hầu hạ mình.

Ngày qua tháng lại, thời gian tiếp xúc giữa Thạc Quý Phi và thái giám Vương Nhân ngày càng nhiều. Dần dần, Thạc Quý Phi phát hiện ra Vương Nhân thực chất không phải là 1 thái giám "đúng nghĩa". Hắn vẫn là 1 người đàn ông thực thụ.

Phi tu bi thai y vach toi ngoai tinh: Thai giam?!-Hinh-2

Cơn đau bụng dữ dội của Thạc Quý Phi xuất phát từ hành động ngoại tình với thái giám. Ảnh minh họa. (Ảnh: Baidu)

Thời gian đó lại đúng lúc Thạc Quý Phi phải chịu cảnh cô đơn lẻ bóng vì sự lạnh nhạt của hoàng đế Thuận Trị. Với tâm trạng buồn bực, cô đơn, Quý Phi đã không khống chế được nhu cầu ham muốn của bản thân mà sa vào mối tình sai trái với thái giám Vương Nhân. Sau nhiều lần qua lại, 2 người thậm chí còn có con với nhau.

Thời gian dần trôi đi, đứa con trong bụng Thạc Quý Phi cũng ngày một to lên. Điều này đã làm cho Ngạc Quý Phi và thái giám Vương Nhân vô cùng sợ hãi. Để ngăn không cho hoàng đế Thuận Trị phát hiện ra chuyện này, Vương Nhân đã mạo hiểm xuất cung để mua 1 liều thuốc phá thai.

Phi tử được chữa trị khỏi liền bị vua ban chết

Nhận lấy thuốc từ "người tình", Thạc Quý Phi lập tức uống. Ngay sau đó, Thạc Quý Phi liền đau bụng dữ dội. Cơn đau kinh khủng đến mức vị phi tử này còn không màng thể diện tôn ti mà lăn lộn ở dưới nền đất kêu gào. Các cung nữ trong tẩm cung khi chứng kiến cảnh tượng này đã vô cùng sợ hãi, liền đi bẩm báo cho hoàng đế.

Phi tu bi thai y vach toi ngoai tinh: Thai giam?!-Hinh-3

Thạc Quý Phi và thái giám Vương Nhân bị vua Thuận Trị ban chết sau khi mọi chuyện bại lộ. (Ảnh minh họa: Baidu)

Tuy không thiết tha gì phi tử này, nhưng dù sao Thạc Quý Phi cũng là một trong những phi tử có thân phận cao quý nên vua Thuận Trị vẫn truyền thái y vào chẩn trị bệnh tình. Sau khi xem mạch cho Thạc Quý Phi , vị thái y liền quay lại bẩm báo kết quả cho hoàng đế với gương mặt hoang mang: "Sức khỏe Quý phi không có gì đáng ngại, cơn đau vừa rồi là do quý phi dùng thuốc phá thai".

Sau khi nghe thái y nói, vua Thuận Trị vô cùng bất ngờ và rất nhanh sau đó, tâm trạng vua chuyển qua trạng thái tức giận. Vì vua biết rõ, bản thân chưa từng sủng hạnh Thạc Quý Phi, vậy đứa con mà nàng ta phá bỏ là của ai?

Thân là bậc cửu ngũ chí tôn mà lại bị chính người phụ nữ của mình phản bội, vua Thuận Trị nổi cơn thịnh nộ và lập tức hạ lệnh điều tra chuyện này. Tình nhân của Thạc Quý Phi – thái giám Vương Nhân - bị tra ra ngay sau đó. Cuối cùng, 2 người đã bị hoàng đế xử tội chết.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)