Ông hoàng hoang dâm với cả con dâu gây chấn động

Google News

Trong lịch sử, chuyện hoàng đế hoang dâm, ham mê tửu sắc có khá nhiều nhưng ông hoàng hoang dâm với cả các con dâu của mình thì thật sự hiếm thấy.

Trở thành hoàng đế nhờ công vợ

Chu Ôn là người huyện Đãng Sơn, Tống Châu thời nhà Đường (Trung Quốc). Sau khi cha Chu Ôn chết, Chu Ôn cùng mẹ và hai anh trai đến làm thuê cho một gia đình giàu có ở huyện Tiêu và trở thành một kẻ vô cùng gian trá, xảo quyệt.

Ong hoang hoang dam voi ca con dau gay chan dong

Hậu Lương Chu Ôn.

Theo sử sách, việc Chu Ôn ngồi lên được ngai vàng là dựa vào công lao của người quân sư có tên là Kính Tường và người vợ tên là Trương Huệ.

Trương Huệ cùng quê với Chu Ôn, là con nhà danh gia vọng tộc, hiểu các mưu lược chính trị và quân sự nên thường xuyên đưa ra những mưu kế giúp Chu Ôn. Do đó, có những việc gì quan trọng Chu Ôn đều hỏi vợ mình. Và mọi phân tích, dự liệu của Trương Huệ đều đúng y như những gì xảy ra sau đó. Vì thế nên Chu Ôn rất mực kính trọng và khâm phục vợ mình.

Bên cạnh đó, Trương Huệ còn luôn tìm cách để kiềm chế hành vi gian ác, giết người bừa bãi vì tính đa nghi của Chu Ôn, giúp Chu Ôn giữ lại nhiều tướng tài.

Hoang dâm với cả con dâu

Bản tính Chu Ôn vốn háo sắc nhưng khi người vợ Trương Huệ còn sống, Chu Ôn không dám có tình ý với những người phụ nữ khác. Đến khi Trương Huệ mất, bản tính háo sắc của Chu Ôn bị dồn nén lâu ngày được dịp bung ra, đến mức sủng hạnh cả các cô con dâu của mình.

Chu Ôn có 7 người con trai và 1 con nuôi. Tuy nhiên, từ khi xưng đế vào năm 907, dù tuổi tác đã cao, song ông hoàng này vẫn quyết không lập Thái tử.

Sau khi sai các con trai đem quân đi trấn giữ vùng biên viễn, Chu Ôn mặc nhiên triệu các nàng dâu xinh đẹp vào cung “hầu ngủ”. Điều đặc biệt là những đứa con trai của Chu Ôn vốn gian xảo chẳng kém gì cha mình, khi biết cha sủng hạnh vợ mình không những không tức giận mà còn lợi dụng vợ để “lấy lòng” vua cha, mong được phong làm thái tử.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, vợ của Chu Hữu Văn và Chu Hữu Khuê - con nuôi và con trai của Chu Ôn vì cũng muốn được làm mẫu nghi thiên hạ nên chẳng nề hà gì, ra sức tìm cách quyến rũ ông bố chồng háo sắc. Với bản tính hoang dâm vô độ, Chu Ôn đã cho triệu cả hai con dâu lần lượt vào hậu cung để "hầu ngủ".

Vì ngôi Thiên tử trong tương lai, Chu Hữu Văn và Chu Hữu Khuê không những không cảm thấy tức giận vì chuyện loạn luân của cha mình, ngược lại, còn lợi dụng chuyện đó để mưu lợi cho mình. Sau mỗi lần ân ái với vị cha chồng hoang dâm, hai cô con dâu lăng loàn có nhiệm vụ là thủ thỉ nói tốt về chồng mình, để một ngày nào đó, chồng của mình được kế thừa ngôi báu.

Khi về già, Chu Ôn sủng ái Vương thị, vợ của Chu Hữu Văn và hứa với Vương thị rằng sẽ truyền ngôi cho chồng nàng. Năm 912, Chu Ôn mắc bệnh nặng, định gọi Chu Hữu Văn về bàn chuyện hậu sự nhưng Chu Hữu Văn chưa kịp về thì vợ của Chu Hữu Khuê biết được, lập tức báo cho chồng mình. Chu Hữu Khuê làm chính biến, giết cha mình cướp ngôi, kết thúc đời một .

Theo LD/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)