Nốt ruồi ở 3 vị trí “vàng” này là người có số phát tài

Google News

Theo nhân tướng học, đây là những nốt ruồi phát tài, mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi ở sau gáy
Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở chính giữa sau gáy là người có tài trí và tham vọng. Họ là người khiêm nhường, biết đối nhân xử thế nên có thể đạt được nhiều thành công trong công việc. Người này cũng có quý nhân phù trợ trong cuộc sống.
Họ là người không chịu khuất phục trước hoàn cảnh khó khăn. Họ kiếm tiền giỏi và biết cách tích lũy nên càng về sau càng giàu có. Đến tuổi trung niên, tài lộc sẽ cực vượng, làm gì cũng phất lên.
Người này nổi bật trên nhiều phương diện, có phong cách sống quý phái, mang lại phúc khí cho gia đình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ gặp tương đối nhiều trắc trở.
Not ruoi o 3 vi tri “vang” nay la nguoi co so phat tai
 
Nốt ruồi trên dái tai
Người có nốt rồi ở dái tai thường hiền lành, nhân hậu, thích giúp đỡ người khác nên gặp nhiều may mắn, phúc đức trong cuộc sống. Nốt ruồi ở dái tay là biểu tượng của phú quý. Người này thường tài hoa hơn người, biết cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, lễ độ. Trong cuộc sống, họ là người có trách nhiệm, biết giữ chữ tín, nói được, làm được. Không những thế, họ có cơ hội thăng tiến trong công việc và có thu nhập cao.
Những người có nét tướng này tiền vận dễ gặp thất bại nhưng sau đó sẽ có quý nhân giúp đỡ để phát triển sự nghiệp.
Nốt ruồi mọc giữa mắt và lông mày
Đây là một vị trí nốt ruồi khá hiếm. Phụ có nốt ruồi như vậy không chỉ là người phú quý mà còn có quyền lực. Họ là người chăm chỉ, có tính cách hướng ngoại, chịu thương chịu khó.
Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn có mệnh vượng phu, là cánh tay phải đắc lực giúp chồng phát triển sự nghiệp. Sau độ tuổi 35, sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa vợt bậc, tiền bạc dư dả, cuộc sống viên mãn.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)