Nhìn tư thế ngồi đoán ngay tính cách của bạn

Google News

Bài viết dưới đây dựa trên phân tích của các chuyên gia về dáng ngồi của mỗi người để "nhận diện" tính cách, khí chất của họ.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể người Mỹ Lilian Glass cho rằng, tư thế ngồi có thể thay đổi do môi trường xung quanh và tâm trạng cụ thể, nhưng nó cũng có thể phản ánh tính cách của một người.

Ngồi thẳng lưng

Con người này rất tự tin, biết công bằng giữa công việc và cuộc sống. Trong mọi tình huống, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và hầu như không có yếu tố nào, có thể làm thay đổi các quyết định của bạn.

Nhin tu the ngoi doan ngay tinh cach cua ban

Bên cạnh đó, bạn rất nhiệt tình và luôn giúp đỡ người khác, lầ kiểu người khiến người khác tin tưởng để dựa vào.

Ngồi vắt chéo chân

Bạn thuộc kiểu người sống nội tâm, khép kín. Trước đám đông hoặc trong cuộc trò chuyện với người lạ, bạn thường không giữ được sự tự tin của mình. Bạn ít khi thể hiện những cảm xúc, suy nghĩ vầ trong một nhóm, bạn cũng thường để các thành viên khác quyết định hộ mình. Tuy nhiên, với tính cách khiêm tốn, chân thành và nhường nhịn, mọi người luôn dành một tình cảm đặc biệt cho bạn.

Ngồi vắt chéo cổ chân vào với nhau
 Nhin tu the ngoi doan ngay tinh cach cua ban-Hinh-2

Bạn có tố chất của một người lãnh đạo như quyết đoán, mạnh mẽ, độc lập. Đồng thời, bạn cũng luôn có xu hướng muốn kiểm soát mọi thứ, kể cả trong các mối quan hệ. Bạn cởi mở và thích kết giao thêm bằng hữu. Đặc biệt, những người có tư thế ngồi bắt chéo mắt cá chân còn được đánh giá là hay ghen tuông trong tình yêu.

Ngồi khép đùi, hai chân tạo hình chữ V

Bạn là tuýp người vô tư trong cuộc sống, không lo nghĩ quá nhiều về các kế hoạch cũng như tương lai.

Đối với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra và việc bạn cần làm chính là nương theo chúng để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng là người yêu thích sự hài hước và luôn sẵn sàng đem đến nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Bạn không quá bận tâm đến nhận xét của người khác và chỉ tập trung sống theo cách mình mong muốn.

Trí tưởng tượng của bạn cũng khá phong phú, bạn thích sống trong thế giới của riêng mình thay vì chạy theo hình mẫu sẵn có. Bạn có một chút trẻ con nhưng rất thân thiện và hoà đồng.

Ngồi bắt chéo chân và khoanh tay

Bạn là một con người nghiêm túc và có cá tính mạnh mẽ. Bạn không thích cố gắng làm vừa lòng mọi người và với sự tự tin, độc lập bạn cũng không quan tâm, liệu người ta đánh giá thế nào về mình.

Ngồi khép hai chân

Bề ngoài, bạn để lại một ấn tượng lạnh lùng và khó gần cho mọi người. Tuy nhiên, với những ai thường xuyên tiếp xúc, họ sẽ nhận ra rằng, đằng sau vẻ ngoài đó, bạn là một con người tốt bụng, dễ thương và hết sức chân thật. Trong công việc bạn luôn là người đúng giờ, tỉ mỉ và thường lập kế hoạch kế hoạch trước cho mọi việc

Ngồi ngả lưng vè phía sau

Bạn là một người nhạy cảm và biết cảm thông nên không bao giờ thờ ơ với người khác. Vì rất cẩn thận nên trước khi hành động hoặc đưa ra quyết định quan trọng, bạn thường theo dõi tình hình trong một thời gian dài, sau đó phân tích, so sánh các ưu và nhược điểm.

Nhin tu the ngoi doan ngay tinh cach cua ban-Hinh-3

Bạn có khả năng phán đoán tuyệt vời, đồng thời cũng rất giỏi trong việc hiểu cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Đặc biệt bạn là người rất chu đáo.

Khép chân nhưng chân nghiêng sang một bên

Nhóm người này quan tâm nhiều tới diện mạo bên ngoài, dành nhiều thời gian để chăm chút cho vẻ đẹp. Mặc dù vậy, họ không được tự tin cho lắm và rất dễ bị ảnh hưởng từ những lời chỉ trích bên ngoài.

Theo Minh Tú/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)