Nhìn lòng bàn tay, biết ngay phụ nữ đào hoa đa tình

Google News

Chỉ cần vào lòng bàn tay chị em sẽ biết mình có số đào hoa hay không, được nhiều người theo đuổi hay không?

Gò Thủy Tinh đầy đặn
Gò Thủy Tinh nằm ở góc trên cùng bàn tay phải. Gò này nổi rõ chứng tỏ bạn là người được nhiều đàn ông săn đón bởi tính cách ôn hòa, dịu dàng, thanh lịch, giàu cảm xúc. Trong vận mệnh ngũ hành, thủy tượng trưng cho sự đào hoa, tình cảm và nhân duyên. Các chàng trai thường có xu hướng muốn bảo vệ những cô gái thế này.
Gò Kim Tinh nằm ở góc phải bàn tay. Nếu phần gò này của bạn nổi lên đầy đặn, bạn là người vui vẻ, ấm áp và hấp dẫn. Bạn cũng là người biết cách ăn mặc và khá sành sỏi về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cánh mày râu thường bị thu hút bởi bạn, dễ dàng phục tùng bạn.
Nhin long ban tay, biet ngay phu nu dao hoa da tinh
 Ảnh minh họa.
Gò Nguyệt đầy đặn
Gò Nguyệt nằm ở mép ngoài bàn tay, phần này nổi rõ thể hiện bạn là người khả năng tưởng tượng phong phú, sống có phần nội tâm. Những người phụ nữ này thường rất lãng mạn, có tâm hồn nghệ sĩ, mong manh, dễ nhận được sự quan tâm và cưng chiều của đàn ông.
Đường chỉ tay tình duyên bên trái cao hơn đường chỉ tay tình duyên bên phải
Bạn là người có cá tính mạnh mẽ, có chút khí chất hung hăng, thích thử thách. Bạn rất thích có được một tình yêu nồng nhiệt và bốc lửa.
Nhin long ban tay, biet ngay phu nu dao hoa da tinh-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Trước khi tìm thấy người đàn ông của đời mình, bạn trải qua kha khá mối tình, kể cả tình một đêm. Bạn là mẫu người yêu hết mình và sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì tình yêu. Tuy nhiên, một khi tình cảm đã nguội lạnh bạn cũng dễ dàng buông tay không nuối tiếc.
Bạn yêu cái đẹp và những gì hoang dã nhất, chính vì thế rất có thể bạn sẽ kết hôn với người nước ngoài và họ sở hữu dung mạo tương đối xinh đẹp.
Đường chỉ tay số 2
Là kiểu người tử tế và đầy yêu thương. Khả năng hợp tác và giao tiếp tốt sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời để gặp được tình yêu đích thực. Không chỉ tình duyên, đường chỉ tay này còn báo hiệu may mắn trong sự nghiệp nữa.
Nhin long ban tay, biet ngay phu nu dao hoa da tinh-Hinh-3
Ảnh minh họa 
Đường chỉ tay số 4
Bạn lôi cuốn và luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý dù đến bất cứ đâu. Mắt thẩm mỹ của bạn rất tốt, và bạn cũng sở hữu tài năng nghệ thuật. Đường chỉ tay này còn báo hiệu may mắn và thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống, không chỉ tình duyên.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem Video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Theo Thu Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)