Nhà cửa bừa bộn tàn phá phong thủy, tài lộc suy bại

Google News

Theo phong thủy, nhà cửa bừa bộn không chỉ khiến bạn dễ mắc Covid-19 mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc và công danh.

1. Tâm trí rồi bồi, công việc cản trở

Theo phong thủy, nhà cửa bừa bộn sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm trí và sự nghiệp của bạn. Về mặt tâm lý sẽ khiến bộ nhớ của bạn mệt mỏi vì lưu trữ vị trí đồ đạc, khiến bạn mất tập trong cho công việc. Đồng thời, những thứ tồn đọng này sẽ khiến bạn sống trong trạng thái mệt mỏi vì chúng là rào cản, ngăn không cho những nguồn năng lượng tích cực tràn vào nhà bạn, khiến bạn cảm thấy bí bách, không có lối thoát.

Nha cua bua bon tan pha phong thuy, tai loc suy bai

Ngoài ra, để nhà cửa bừa bộn, luộm thuộm sẽ tạo ra nguồn năng lượng trì trệ, gia tăng nguy cơ mắc các những bệnh như huyết áp thấp, tiêu hóa, hô hấp, thậm chí là suy giảm hệ miễn dịch.

2. Thể hiện sự nghèo khổ, túng thiếu 

Theo phong thủy, giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát là điều kiện căn bản của một gia đình giàu có. Họ không bao giờ bài trí đồ đạc lung tung, thay vào đó luôn giữ gìn mọi thứ ngăn nắp, thậm chí những người đó họ luôn ý thức trong việc dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày.

Như đã đề cập ở trên, nhà cửa gọn gàng sẽ tạo điều kiện để những nguồn năng lực tích cực lưu thông, mang đến nhiều may mắn cho gia đình. Thậm chí, còn mang lại cho bạn nhiều sinh khí, trở nên hưng phấn và căng tràn ý chí trong công việc. 


Những mẹo dọn dẹp nhà cửa phong thủy, nên biết:

Nha cua bua bon tan pha phong thuy, tai loc suy bai-Hinh-2

1. Loại bỏ ngay những đồ đạc lộn xộn, không cần thiét trong nhà để gia tăng vận khí.

2. Lựa chọn đồ vật trong nhà tương ứng với mệnh của các thành viên trong gia đình để mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Có thể tham khảo thêm ở bài viết sau.

3. Luôn chú ý dọn dẹp hai khu vực nhà bếp và phòng tắm, để loại bỏ nguồn năng lượng ô uế, kém may mắn. 

4. Luôn mở cửa phòng để đón nhận nguồn năng lượng tích cực, nhất là vào những ngày nắng đẹp. Bởi ánh sáng tự nhiên sẽ giúp con người thoải mái, tinh thần phấn chấn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)