Muốn yên ổn, 4 con giáp này chớ dại kết hôn 3 năm tới

Google News

Do vận số tình duyên không tốt mà những con giáp này dễ gặp trắc trở trong hôn nhân trong 3 năm tới. 

Hôn nhân là do đời trước tích đức cũng như bản thân tu dưỡng trong kiếp này chính vì vậy mà vận mệnh của 4 con giáp Thân, Tuất, Sửu Mùi là người có tiền tài, đất đai cả đời không thiếu thế nhưng hôn nhân của họ lại không hề thuận lợi như ý.
Tuổi Sửu
Kết hôn trễ khi họ đã qua những vấp ngã trong đời, sẽ dần trở nên trân quý tình cảm, cũng sẽ nhận ra giá trị đích thực của gia đình và hôn nhân. Từ đó, họ sẽ biết yêu thương và chăm chút gia đình ngày một sung túc, hạnh phúc hơn.
Tuổi Mùi
2 năm tới cũng không mấy tốt cho tuổi Mùi thành gia lập thất. Hãy kiên nhẫn đợi chờ để được hạnh phúc dài lâu, vẹn tròn hơn.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất sinh vào tháng 3, 6 hoặc 12 âm lịch, tình duyên khó khăn, không mấy suôn sẻ. Họ dễ bị lung lay trong cảm xúc, không kiên định. Họ dễ có cải vã, khó có tình cảm vững vàng. Do đó nếu họ kết hôn trễ sẽ trưởng thành, suôn sẻ hơn trong hôn nhân
Muon yen on, 4 con giap nay cho dai ket hon 3 nam toi
 

Tàng sát thâu quan mang mệnh đa tình, rất dễ phải lấy 2 lần chồng/ vợ. Nếu như kết hôn sớm thì dễ xuất hiện tranh cãi, thay đổi. 2 năm tới gặp địa vận thiên can không hợp, phu tinh, tài vận bất lợi.
Năm 2017, Thiên can thấu quan tinh, địa chi hợp kim những người thuộc 4 con giáp trên cẩn trọng sức khỏe và hôn nhân nhiều hơn. Tránh để tình cảm lạnh nhạt, tiểu nhân xúc xiểm.
Qua 3 năm, mọi chuyện sẽ suôn sẻ và tốt đẹp hơn với họ. Sau năm 40 tuổi, 3 con giáp này sẽ còn gặp trở ngại trong tình duyên hay hôn nhân, cần phải thật tỉnh táo, vững vàng để giải quyết vấn đề. Và đến năm 45 tuổi, hôn nhân có dấu hiệu đổ vỡ, cần phải hết sức cẩn thận.
Dù sao kết hôn cũng là chuyện hệ trọng cả đời, hãy suy nghĩ thật kỹ, xem liệu bạn và đối phương có hợp nhau về mọi mặt không. Và phải xem xét xem bản thân đã đủ vững vàng để gánh vác gia đình chưa. Khi đã chín mùi hãy kết hôn, lúc đó mới có thể mong hạnh phúc vẹn tròn cả đời.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm vui cho bạn đọc
Theo Ngọc An (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)