Mổ xẻ kiểu tra tấn trắng khủng khiếp nhất mọi thời đại

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù không gây đau đớn về mặt thể chất nhưng những người trải qua phương pháp tra tấn trắng sẽ tổn thương tinh thần tột độ, thậm chí là muốn chết.

Tra tấn trắng (White torture) được xem là một trong những hình thức tra tấn tinh thần tồi tệ nhất trong lịch sử. Đây được coi là hình thức tra tấn cả tình cảm lẫn sinh lý của con người. Phương pháp tra tấn này được cho là được sử dụng ở một số nhà tù tại Anh, Mỹ, Iran.
Thay vì đánh người, giật điện, những người tra tấn sẽ nhốt tù nhân vào bên trong những căn phòng nhỏ. Điều này sẽ khiến phạm nhân bị biệt giam trong một căn phòng kín như bưng, cách âm. Hậu quả là nạn nhân sẽ mất dần đi phần "người", gặp ảo giác, hoang tưởng rồi phát điên và ước nguyện được chết.
Mo xe kieu tra tan trang khung khiep nhat moi thoi dai
 Tra tấn trắng là một trong những phương pháp tra tấn hãi hùng nhất lịch sử.
Theo tổ chức Ân xá thế giới, căn phòng mà nạn nhân trải qua phương pháp tra tấn trắng hãi hùng không có cửa sổ. Mọi đồ đạc, vật dụng trong phòng đều được sơn một màu trắng tinh. Thậm chí, các bữa ăn của phạm nhân chỉ toàn là gạo trắng và được để trong một tấm giấy trắng. Trong suốt quá trình ở trong này, tù nhân không được phép nói chuyện với bất kỳ ai.
Nếu muốn đi vệ sinh, phạm nhân sẽ phải đặt một tờ giấy trắng dưới cửa phòng giam để lính canh nhìn thấy và cho phép đi vệ sinh. Thêm vào đó, tù nhân cũng không được phép nói chuyện với bất cứ ai.
Một số người đã trải qua hình thức tra tấn trắng kinh khủng trên cho hay hậu quả mà nó gây ra vô cùng lớn. Cụ thể, nó không chỉ gây ra những hậu quả ngay tức thời như mất hết cảm giác mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của đối tượng. Mặc dù sau khi đã được trả tự do nhưng những ám ảnh về tâm lý vẫn không buông tha cho họ. Thậm chí, có người còn mắc phải hội chứng sợ màu trắng và không gian hẹp.
Video nghi trộm điện thoại, nữ công nhân bị tra tấn (nguồn: VTC):
Tâm Anh (theo Listverse, Awesomefacts)

>> xem thêm

Bình luận(0)