Mẹo phong thủy giúp sự nghiệp bừng bừng khởi sắc trong tháng 11/2016

Google News

Trong phong thủy, có những cách bày trí hoặc những vật phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn thu hút tài lộc, bình an cho bản thân và gia đình.

Thuật Phong Thủy chủ yếu nghiên cứu đến vị trí của ngôi nhà và các mối liên hệ đến các yếu tố xung quanh, mối liên hệ giữa các phòng trong nhà, cửa đi, cửa sổ, đồ đạc và các đồ phụ kiện. Dưới đây là một số mẹo đơn giản để bạn có thể loại bỏ những điềm xấu và mang lại những điều tốt lành cho căn nhà của mình.
Mục đích chính của thuật Phong Thủy là kiểm soát được tốt nhất các luồng khí lưu thông trong nhà. Hai nguồn năng lương Âm- Dương luôn tồn tại song song, việc cân bằng hai yếu tố này là thực sự cần thiết để mang lại cho gia chủ một cuộc sống thịnh vượng.
Năm yếu tố cơ bản theo Phong Thủy đó là: Kim (các đồ trang trí bằng kim loại như đế đèn, giá treo quần áo…), Mộc (nội thất chất liệu gỗ như bàn, ghế, sàn nhà…), Thủy (thác nước để bàn, bể cá cảnh…), Hỏa (nến, lò sưởi, bếp…), Thổ (các chậu cây cảnh, chậu hoa trong nhà…) – cũng cần phải được cân bằng.
Chuông gió
Meo phong thuy giup su nghiep bung bung khoi sac trong thang 11/2016
Ảnh minh họa. 
Có nhiều tác dụng kỳ diệu. Nó có khả năng giúp tiêu tán và hóa giải hung khí đang án ngữ hoặc chiếu đến vị trí nào đó trong ngôi nhà, biến hung thành cát, đem lại sự an lành và may mắn ngôi nhà của bạn.
Chuông gió có 6 ống kim loại, đại diện cho sao Lục Bạch Kim Tinh (thuộc hành Kim). Loại chuông này được dùng để tiết bớt khí xấu của Thổ, nhất là khi sao Ngũ Hoàng chiếu đến. Ngoài ra, nó cũng có khả năng hạn chế khí xấu của Hỏa (vì Hỏa khắc Kim). Nắp chuông gió nên thiết kế theo hình hồ lô để hóa giải tác hại của sao Nhị Hắc Bệnh Phù.
Nếu biểu tượng con rồng, rùa hoặc kỳ lân được đặt ở giữa thì chuông gió này có tác dụng mời gọi và đón quý nhân đến để trợ giúp cho gia chủ.
Theo kinh nghiệm dân gian, bạn có thể treo, đặt chuông gió đó ở cửa chính hoặc cửa sổ. Tốt nhất, bạn nên đặt chuông ở chỗ có gió vì âm thanh chuông gió phát ra sẽ rất hiệu quả trong việc mời gọi quý nhân và hóa giải khí xấu.
Hồ Lô
Biểu tượng của sự an lành, sức khỏe và trường thọ. Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc. Hãy treo hồ lô bên cạnh chỗ nằm của đứa trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ.
Có nhiều loại hồ lô theo chất liệu khác nhau. Hồ lô đồng ngoài tác dụng trừ bệnh còn có tác dụng tăng cường tình cảm vợ chồng.
Đeo nhẫn
Đeo một chiếc nhẫn ngọc bích trên ngón tay út được cho là mang đến cho bạn sự giàu có. Đối với nam giới, đeo nhân ở bàn tay trái, và đối với nữ, đeo trên tay phải. Cách tốt nhất là để chọn những những chiếc nhẫn được làm hoàn toàn bằng ngọc bích. Điều này có thể tốn kém, nếu không bạn cũng có thể chọn những loại đá có màu sắc trong sáng và đẹp mắt.
Trang trí vật mang lại tài lộc
Cần trang trí những vị trí quan trọng của phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ bằng những biểu tượng của sự phát đạt như: những đồng tiền vàng, vài nhánh cây phát lộc…Ngoài ra, việc treo những bức tranh liên quan đến tiền bạc và có ý nghĩa đặc biệt với bạn như: một ngôi nhà mơ ước hay chiếc ô tô đắt tiền, sang trọng, hợp thời trang… cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt cho tài vận của bạn.
Bình phong
Phòng khách rộng thường bị gió xộc thẳng vào, vì vậy cần đặt bình phong hoặc bức tranh phong thủy để chắn gió. Dòng khí gặp bình phong chắn lại, buộc phải đi lượn, sẽ dịu dàng tự nhiên hơn, bớt hung hăng ban đầu. Hoặc ở cửa sổ, bạn có thể đặt một vật trang trí vừa tạo hình ảnh vừa có thể thay đổi sự lưu thông luồn gió vào phòng bạn, chỉ nên đặt vật đó với diện tích bằng 1/10 diện tích của sổ để không giảm tầm nhìn của bạn.
Tiếp theo, đây là một mẹo nhỏ thực sự cần nhiều niềm tin duy tâm để tạo ra sự giàu có may mắn. Bạn sẽ cần một một mảnh ngọc (đá) màu đỏ. Vẽ một ngôi sao hình lục giác trên một mảnh giấy, đặt viên ngọc màu đỏ vào trung tâm của hình lục giác, quấn nó cẩn thận, sau đó đặt nó dưới gối rồi bạn đi ngủ. Sáng hôm sau, lấy viên ngọc ra, đặt nó ở phía trước của ngân hàng và đặt một đồng xu bên trong ngân hàng đó. Sau đó nhắm mắt lại và lặp lại mong muốn có thật nhiều của cải, tiền bạc càng nhiều lần càng tốt.. Lặp lại nghi thức này là 15 ngày, kể từ ngày bắt đầu là ngày rằm hoặc mùng 1. (Mẹo nhỏ này đã rất linh ứng với nhiều doanh nhân thành đạt thuở hàn vi).
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).
Theo Diệp An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)