Điểm danh loạt hàng hóa khuyến mại "khủng" chào mừng 2/9

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều chương trình khuyến mại dịp 2/9 được nhiều siêu thị, cửa hàng tung ra để thu hút khách hàng.

Nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2/9, các hệ thống siêu thị, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội rầm rộ tung nhiều khuyến mãi với hàng nghìn sản phẩm giảm giá lên đến 50%.
Diem danh loat khuyen mai khung chao mung 2/9
 
Hệ thống siêu thị điện máy Pico tổ chức khuyến mãi dịp 2/9 với chương trình “10 ngày mừng Tết độc lập đánh sập giá sàn”. Theo đó, khách hàng tới mua sắm tại Pico sẽ được bốc thăm trúng thưởng 100% với nhiều phần quà giá trị cao, cùng nhiều ưu đãi khác như mua laptop nhận ngay quà khủng trị giá lên tới 3 triệu đồng. Thời gian chương trình này áp dụng đến hết ngày 30/09/2016.
Siêu thị điện máy Trần Anh giảm giá từ 20 – 50% giá thánh các sản phẩm… với chương trình Bigbang Sale.
Trong dịp này, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình "Yêu lắm, Việt Nam ơi!", theo đó, 15.000 khách hàng thành viên đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng sẽ được Big C tặng ngẫu nhiên nón hoặc áo thun thời trang, màu quốc kỳ đỏ thắm có in hình logo cách điệu ngôi sao vàng năm cánh. Bên cạnh đó hàng loạt các sản phẩm tiêu dùng cũng được áp dụng giảm giá đến ngày 4/9 này.
Áp dụng chương trình khuyến mãi khủng dịp Quốc khánh 2/9, nhiều nhà hàng lớn trên địa bàn Hà Nội cũng đồng loạt giảm giá. Nhà hàng Sen xanh, Hồ Tây, Hà Nội giảm giá 10% cho thực đơn chim trời, thú rừng cùng với đó tặng 1 chai rượu vang Chile cho bàn đặt trước 10 người.
Nhà hàng đồ nướng K pub đưa ra chương trình: Ngụp lặn với "tiệc thịt" tẩm ướp đậm đà giảm 20% mừng Quốc Khánh áp dụng đến hết ngày 7/9.
Các trang mạng bán hàng online cũng có nhiều ưu đãi, giảm giá sốc như trang baza.vn, ines…giảm gần 30- 50% cho tất cả các sản phẩm thời trang cho khách hàng đặt mua trong dịp này.
Chi Bảo

Bình luận(0)