Mẹo hay hút may mắn, đánh bay mọi vận xui

Google News

Mách bạn mẹo hay đánh bay mọi vận xui, hút may mắn và tiền tài vào nhà ai ai cũng nên nằm lòng để áp dụng.

Dùng muối
Theo quan niệm của người xưa; muối mặn có thể xua đuổi tà ma; đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Người Việt thường hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí; đón vận may.
Nếu bạn muốn thoát khỏi những vận xui thì có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình. Nhớ là vai trái vì ném qua vai phải còn mang lại gấp đôi xui xẻo.
Meo hay hut may man, danh bay moi van xui
Ảnh minh họa. 
Những gia đình hay xảy ra xung đột, vợ chồng lục đục thì hãy cho một ít muối vào chén và để ở góc phòng ngủ. Trước khi đi ngủ lấy thêm một ít muối rắc khắp sàn nhà, đến sáng hôm sau thức dậy hãy đi chân trần lên lớp muối này. Đảm bảo, vợ chồng từ nay sẽ trở nên thuận hòa.
Mang bùa hộ mệnh
Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời mang lại may mắn cho bạn. Đó có thể là một chiếc dây chuyền, vòng đeo tay,… hoặc một vật bất li thân nào đó của bạn. Một số những bảo bối phong thủy phổ biến nhất gồm:
- Chìa khóa
Từ ngày xưa, một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu
.- Cỏ bốn lá
Giữa một rừng cỏ ba lá, việc tìm được một cây cỏ bốn lá là việc cực kì khó khăn, hiếm gặp, nên nếu như ai tìm được cho mình một cành cỏ bốn lá sẽ cực kì may mắn. Mỗi lá trên cành được coi là đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe.
Vỏ quả trứng sống
Để làm cách này, bạn có thể cầm 1 quả trứng sống, sau đó hút hết lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng, tránh việc để miệng vết nứt trên vỏ trứng quá to. Sau đó bạn có thể nhuộm đỏ vỏ trứng, bỏ mấy sợi tóc và chút ít móng tay đặt vào trong vỏ trứng, lấy mẩu giấy nhỏ màu đỏ bịt kín vết nứt trên vỏ trứng. Để đánh bay những điều xui xẻo, bạn cần thả vỏ trứng trên tại dòng sông hoặc dòng suối.
Ngoài cách trên, bạn cũng có thể làm 1 cách khác xua đuổi vận xui khá hiệu quả bằng vỏ quả trứng rỗng, cách làm như sau: Rửa sạch và phơi khô vỏ trứng rỗng, sau đó vẽ 1 điểm đen trên vỏ trứng, vào đêm có trăng, bạn hãy giẫm nát vỏ trứng và niệm: "Vận xui mau đi, vận xui mau đi", lặp đi lặp lại 6 lần, và để mảnh vỡ của vỏ trứng qua đêm. Đến ngày thứ 2, bạn dùng mảnh giấy đỏ để bọc lại những mảnh vỡ và chôn chúng dưới các gốc cây tại bốn phía, cuối cùng dùng hòn đá nhỏ đậy lại.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)