Mệnh kim nên thiết kế phong làm việc như thế nào?

Google News

Thiết kế phòng làm việc cho những ai thuộc mệnh Kim bạn nên lưu ý những đặc điểm sau để hút tài lộc, giúp công việc làm ăn thuận lợi.

Chất liệu phòng làm việc phù hợp người mệnh Kin

Khi bạn muốn thiết kế phòng làm việc cho người mệnh Kim bạn cần phải lựa chọn những chất liệu phù hợp. Phần lớn những người thuộc mệnh kim rất phù hợp với các sản phẩm có nội thất được làm từ kim loại như sắt, inox,… vì chúng sẽ tăng thêm vận khí cho chủ nhân giúp chủ nhân dễ thăng quan tiến chức.

Thiết kế phòng làm việc hợp người mệnh Kim

Khi bạn muốn thiết kế phòng làm việc phù hợp với người mệnh Kim bạn nên dựa trên tính cách mạnh mẽ đặc trưng. Phần lớn những người thuộc mệnh Kim đều là những người khá độc lập, mạnh mẽ nên khi chọn bàn được thiết kế với các góc nhọn, tạo nên cảm giác chững chạc mỗi khi làm việc.

Menh kim nen thiet ke phong lam viec nhu the nao?

Phòng làm việc cho mệnh Kim

Màu sắc phòng làm việc cho người mệnh Kim

Theo quan niệm trong ngũ hành những người thuộc mệnh Kim thường thích hợp với màu trắng và màu vàng. Khi bạn muốn tạo phong thủy tốt cho người mệnh Kim, bạn nên có chọn theo phong cách hai gam màu trắng, vàng, có thể đan xen hai màu này với nhau hoặc kết hợp với những chi tiết có màu khác để tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc.

Vị trí đặt bàn làm việc phù hợp mệnh Kim

Khi bạn đặt bàn làm việc phù hợp với những người mệnh Kim bạn nên kê ở những nơi có điểm tựa. Phía sau lưng bàn làm việc của những người mệnh này nên có một điểm tựa vững chức để củng cố niềm tin, sự vững mạnh cho người chủ bàn làm việc như tủ sách, tủ đựng tài liệu.

Menh kim nen thiet ke phong lam viec nhu the nao?-Hinh-2

Thiết kế phòng làm việc cho mệnh Kim

Theo phong thủy người mệnh Kim nên bố trí bàn làm việc theo các hướng hợp phong thủy như: hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Những hướng này sẽ mang đến vượng khí cho bạn, giúp bạn thêm mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong công việc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)