Mậu Tuất 2018: 4 con giáp làm gì cũng thuận, tiền vào như nước

Google News

4 con giáp này sẽ phát tài phát lộc trong năm 2018, nếu biết tận dụng thời cơ để làm ăn thì làm việc gì cũng thuận, tiền vào như nước, sớm muộn gì sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió.

1. Tuổi Ngọ
Năm Mậu Tuất 2018, người mang tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp. Vì vậy trong năm nay, người tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong làm ăn, hứa hẹn tiền vào như nước, đặc biệt là trong 3 tháng tới.
Ảnh minh họa. 
Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc, có thể thăng quan tiến chức.
Từ cuối năm trở đi, công việc kinh doanh càng bước vào giai đoạn thuận lợi khởi sắc, có nhiều cơ hội phát triển theo chiều hướng tích cực. Có thể nói, tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn nhất trong năm nay. Nhờ vào tài trí và sự thông minh nhạy bén, người tuổi Ngọ sẽ phát tài, phát lộc, tiền vào như nước.
2. Tuổi Sửu
Những người tuổi Sửu thường rất thực dụng và không tham vọng nhưng cũng chính những suy nghĩ này sẽ làm chậm bước tiến của bạn trong sự nghiệp. Trong năm nay, bạn sẽ gặp được những người thầy, người bạn tốt sẽ giúp bạn có những định hướng tốt hơn cho sự nghiệp.
Đặc biệt vào cuối năm 2018 chính là thời điểm phát tài của con giáp này. Chuyện đầu tư, quản lý tài chính rất thuận lợi, bản mệnh cần đầu tư thêm thời gian và công sức để nghiên cứu trước khi đổ tiền đầu tư. Tuy nhiên, nhớ là đừng quá tham lam, biết đủ là đủ, cuối tháng sẽ có những tín hiệu đáng mừng về tài lộc.
Vượng vận quý nhân, bản mệnh được nhiều người giúp đỡ trong công việc, mâu thuẫn dễ dàng hóa giải, trở ngại dễ dàng vượt qua, tài lộc đổ về túi cũng nhiều không đếm xuể, cát lộc càng thêm dồi dào.
3. Tuổi Dần
Tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ tạo thành Tam hợp, tài vận khá tốt, có quý nhân phù trợ, phúc khí bao quanh, mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, thành công hơn năm trước. Đặc biệt trong làm ăn, năm nay, người tuổi Dần nếu bắt tay vào kinh doanh, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi.
Tuổi Dần 2018 nhân duyên dồi dào, thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Những người mới đi làm, hoặc mới khởi nghiệp không còn quá lo lắng như các năm trước, vì mọi việc sẽ đi vào quỹ đạo ổn định năm nay. Người đi làm có cơ hội thăng quan tiến chức, được thăng lương.
4. Tuổi Mão
Năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, họ không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy! Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp được người trong mộng hoặc tìm thấy lý tưởng sống cho mình.
Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Đặc biệt, nam giới tuổi Mão năm nay tiền đồ xán lạn, con đường quan lộc, công danh rộng mở. Ngoài ra, năm nay cũng là năm người tuổi Mão có mối lương duyên với tôn giáo, tìm được sự bình an trong tâm hồn.
Về tình cảm, vận đào hoa của người tuổi Mão khởi sắc mạnh mẽ. Đặc biệt, những ai đang độc thân sẽ mau chóng có tin vui. Tuy nhiên, vì quá vượng nên đào hoa lành có thể biến thành dữ, gây hại cho các mối quan hệ tình cảm.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Trâm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)