Màu sắc mang lại may mắn cho 12 con giáp trong năm Tân Sửu 2021

Google News

Hãy cùng xem màu sắc nào đem lại may mắn cho các con giáp trong năm mới Tân Sửu 2021 này nhé.

Tuổi Tý

Màu xanh lam vượng sự nghiệp, giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ, nhận được sự quan tâm, chú ý của cấp trên, tốt trong việc thăng quan, tiến chức.

Màu vàng kim vượng tài lộc giúp bản mệnh xã giao thuận lợi, gặp nhiều đối tác, khách hàng triển vọng; tránh được kẻ lừa đảo, hạn chế rơi vào cảnh phá tài.

Tuổi Sửu

Năm nay tuổi Sửu phạm thái tuế nên tài vận bị lấn át. Do đó sử dụng các đồ dùng màu đỏ sẽ giúp hóa giải những khó khăn, vướng mắc trong sự nghiệp đồng thời tăng cơ hội gặp quý nhân.

Tuổi Dần

Màu xanh lục giúp tuổi Dần giảm bớt những cạnh tranh không lành mạnh trong công việc, tạo thêm cơ hội để bạn phát huy tiềm lực của bản thân, giúp tâm trí luôn sáng suốt để đưa ra các quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

Mau sac mang lai may man cho 12 con giap trong nam Tan Suu 2021

Tuổi Mão

Màu xanh lam giúp bản mệnh cải thiện mặt tính cách bốc đồng, nóng vội đồng thời giúp bạn dễ gặp quý nhân, vượng nhân duyên.

Tuổi Thìn

Màu tím sẽ giúp bản mệnh phát huy được điểm mạnh của mình, tránh được những tranh chấp, thị phi không đáng có.

Ngoài ra, tuổi Thìn có thể chọn màu đỏ để mở rộng quan hệ xã hội, giúp bạn cảm thấy phấn chấn, tràn đầy sức lực.

Tuổi Tỵ

Màu đỏ mang lại sự ổn định và phát triển cho tuổi Tỵ, đồng thời tránh được những kẻ tiểu nhân muốn hãm hại bạn.

Mau sac mang lai may man cho 12 con giap trong nam Tan Suu 2021-Hinh-2

Tuổi Ngọ

Màu tím sẽ giúp tuổi Ngọ tìm được những mối đầu tư có giá trị, tránh xa được kẻ lừa đảo gây hao tổn tiền của. Ngoài ra, màu đỏ cũng mang lại may mắn, giúp tinh thần của bản mệnh có động lực để làm việc.

Tuổi Mùi

Màu xanh lam giúp tuổi Mùi có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình, giảm bớt được những cạnh tranh, mâu thuẫn không cần thiết trong công việc.

Tuổi Thân

Màu trắng giúp bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống. Trong khi đó, màu vàng giúp con giáp này gặp gỡ được quý nhân trong công việc, giải quyết các khó khăn từ trước đó.

Mau sac mang lai may man cho 12 con giap trong nam Tan Suu 2021-Hinh-3

Tuổi Dậu

Màu xanh lơ giúp con giáp này gặp được quý nhân, những người giàu kinh nghiệm và nhận được những lời khuyên hữu ích từ họ. Trong khi đó, màu trắng giúp tuổi Dậu cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Tuổi Tuất

Màu đỏ giúp cải thiện sức khỏe, thu hút tài lộc, loại bỏ năng lượng tiêu cực cho người tuổi Tuất. Trong khi đó, màu xám mang lại cảm giác tự tin trong giao tiếp, từ đó chiếm được lợi thế trong cạnh tranh, đàm phán công việc.

Tuổi Hợi

Màu đen giúp tuổi Hợi tăng cơ hội gặp gỡ quý nhân đồng thời mang lại sự tự tin cho con giáp này để nắm bắt cơ hội trước mắt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)