Là phụ nữ: 6 thứ không bao giờ được tiếc, càng tiếc càng bất hạnh

Google News

Phụ nữ đừng bao giờ tiếc vài trăm nghìn mà không mua hũ kem dưỡng. Để rồi nhan sắc của mình ngày càng đi xuống, thời gian này chẳng buông tha một ai cả đâu.

Đừng tiếc đồ ăn, cố ngồi ăn thức ăn thừa của chồng con

Phụ nữ đôi lúc thấy chồng con ăn thừa thì thấy tiếc nên cố ngồi ăn cho bằng hết. Để rồi cuối cùng thì bản thân béo phì, phải bỏ tiền ra mà đi hút mỡ. Chưa kể béo lên còn bị chồng chán chồng chê. Thế nên phụ nữ hãy nhớ đàn ông họ dừng khi cảm thấy vừa đủ thì chẳng có lý do gì mà họ lại cố ngồi ăn.

Đừng tiếc tiền sắm cho mình những bộ quần áo mình thích

Phụ nữ đừng chỉ chọn quần áo cho chồng con mà bỏ bê bản thân mình. Đi đâu cũng chỉ chăm chăm mua về cho chồng con còn bản thân mình mặc gì cũng được. Bạn cứ tệ bạc với chính mình như vậy rồi thì sẽ thấy chồng sẵn sàng chi tiền đô để mua sắm cho cô bồ đấy. Lúc đó có ngồi trách chồng thì cũng chẳng làm gì được nữa cả.

La phu nu: 6 thu khong bao gio duoc tiec, cang tiec cang bat hanh

(ảnh minh hoạ)

Đừng tiếc tiền đầu tư sức khoẻ và nhan sắc

Nếu bạn không biết làm đẹp thì chắc chắn bạn sẽ bất hạnh.

Đừng tiếc thời gian chăm sóc cho bản thân

Phụ nữ còn có thời gian thì hãy làm những điều mà mình thích, ăn những món mình thích, đi đến những nơi mình muốn và gặp những người mà mình muốn gặp. Lấy chồng rồi không phải là ở tù mà bạn phải vì chồng từ bỏ đi những mối quan hệ của bản thân.

La phu nu: 6 thu khong bao gio duoc tiec, cang tiec cang bat hanh-Hinh-2

(ảnh minh hoạ)

Đừng tiếc lời khen ngợi và cảm ơn

Phụ nữ nên biết cách sống cảm ơn những người xung quanh mình. Đừng hẹp hòi đố kỵ, đừng sống với âm mưu hãm hại người khác. Như vậy phúc đức của bạn đi hết mà mọi người xung quanh cũng dần xa lánh bạn mà thôi.

Đừng tiếc tiền chăm sóc nhan sắc khi mang bầu và sau sinh con

Phụ nữ phải hi sinh nhiều để mang thai và sinh con. Lúc đó phụ nữ xuống sắc và sức khoẻ nhất. Thế nên bạn hãy cố gắng dành cho mình những điều tốt đẹp nhất. Con lớn lên bằng cảm xúc của mẹ thế nên hãy luôn vui vẻ yêu đời phụ nữ nhé.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)