Hé lộ 4 con giáp không trúng số thì cũng lên sếp trước Tết Mậu Tuất

Google News

Chỉ còn một tuần nữa là sẽ bước sang năm mới Mậu Tuất 2018, đây chính là quãng thời gian bừng sáng nhất của những con giáp này.

Tuổi Tý - Quý nhân phù trợ, tình tiền thăng hoa
Trong 12 con giáp bước sang năm 2018, tuổi Tý nói chung khá thuận lợi. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, cơ hội thăng tiến là trong tầm tay.
Năm Mậu Tuất người tuổi Tý có điềm báo khá vất vả song lại có nhiều tài lộc, tiền bạc thu về dư giả đủ cho bạn trang trải suốt 1 năm.
Ảnh minh họa. 
Đường tình cảm người tuổi Tý hơi trục trắc. Song nó không quá ảnh hưởng đến vận trình công việc của bạn trái lại là động lực để bạn làm ăn khấm khá.
Tuổi Dần: Vận thế tam hơn, muôn phần may mắn
Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế năm mới tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.
Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng.
Về tình duyên, nhờ có Thiên Hỷ cát tinh, nên cực thịnh. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.
Tuổi Ngọ: Tin vui tới tấp, tài lộc dồi dào
Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 có nhiều biến động khó lường nhưng nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, có nhiều tin vui. Đặc biệt trong tháng 1 và tháng 8 âm lịch nhờ có quý nhân phù trợ, tuổi Ngọ sẽ may mắn hơn cả.
Năm nay sự nghiệp của người tuổi Ngọ ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng càng về sau càng khởi sắc, tài lộc vì thế mà tăng lên theo cấp số nhân.
Điểm tối duy nhất là đường tình duyên gặp hung tinh nên hơi lận đận. Song không nên quá ủ rũ về nó vì nhìn chung những thứ khác của bạn năm nay đều rất ổn.
Tuổi Thân: May mắn nhân đôi, tình duyên phơi phới
Về sự nghiệp, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, vô số cơ hội được mở ra trước mắt. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, tương lai thịnh vượng là điều chắc chắn. Nhưng năm 2018, tuổi Thân gặp phải họa tiểu nhân, cần hết sức cẩn thận kẻo bị những đồng nghiệp ghen tuông với sự thành công của bạn quay ra cản đường, chọc ngoáy.
Năm Mậu Tuất sẽ là một năm giàu có về mặt tài chính của người tuổi Thân. Tình duyên cũng khởi sắc không kém. Vợ chồng họa thuận, tình yêu đơm hoa kết trái.
* Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm.
Theo H.N/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)