Gia đình luôn hạnh phúc khi có thứ này để đúng vị trí

Google News

Đối với việc bài trí phòng khách, nếu các bạn lựa chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc.

Hiện nay, vật phẩm phong thủy rất được nhiều người ưa thích. Các gia đình luôn cố gắng tìm kiếm những vật phẩm phong thủy phù hợp để đặt trong nhà. Đối với việc bài trí phòng khách, nếu các bạn lựa chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc.
Gia dinh luon hanh phuc khi co thu nay de dung vi tri
Ảnh minh họa. 
Sử dụng hình ảnh đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng
Bạn có thể chọn bất kỳ hình ảnh nào đại điện cho sự giàu có, thịnh vượng, chẳng hạn như con người tận hưởng một kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền sang trọng, hoặc một bàn tiệc lớn đầy màu sắc và phong phú… Có thể những hình ảnh khác biểu tượng của sự giàu có sẽ tác động đến bạn nhiều hơn: thỏi vàng, ngôi nhà lớn đẹp đẽ.... Hãy tìm một thứ gì đó thực sự nổi bật đối với bạn bởi vì mỗi người lại có sự cảm nhận khác nhau về sự giàu có, thịnh vượng.
Tỳ hưu
Tỳ hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.
Ngoài ra, Tùy hưu còn có tác dụng hóa giải cả hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng, bị phạm Tam sát, người nhà mắc nhiều bệnh, gặp hạn xấu và hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng,… do đó, đây cũng là vật phẩm phong thủy bạn nên lựa chọn đặt ở phòng khách nhà mình.
Thiềm Thừ
Thiềm Thừ là Cóc thần 3 chân, một linh vật trong phong thủy. Đây được coi là vật phẩm phong thủy mang thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ và giữ tài lộc cho gia chủ.
Đồng tiền phong thủy:
Theo phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm quan trọng. Ngày xưa, người ta dùng tiền xu đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài đất trong tượng trưng cho quẻ Thái tức sự thịnh vượng. Tùy theo niên hiệu các đời vua mà trên tiền xu có khắc chữ khác nhau.
Tiền xu cổ luôn là một pháp khí sử dụng rất nhiều trong Phong Thủy. Những đồng tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân… Vì thế phép trấn yểm không thể thiếu tiền xu Phong Thủy.
Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)