Đúng mùng 1/3 âm lịch: 3 con giáp tận thu lộc trời

Google News

Tháng 3 âm lịch nói rằng tuổi Tý và 2 con giáp khác sẽ đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuổi Tý cực kỳ may mắn

Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian cực kỳ may mắn đối với người tuổi Tý. Dưới sự phù trợ của tam hợp, những người cầm tinh con chuột dù làm trong lĩnh vực gì dều có sự phát triển rõ rệt. Các mối quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh dễ dàng khắc phục khó khăn và nắm bắt những cơ hội quý giá để phát triển sự nghiệp. Các hợp đồng ký kết trong thời gian này sẽ mang đến muồn thu nhập dư dả cho tuổi Tý.

Dung mung 1/3 am lich: 3 con giap tan thu loc troi

Tuổi Dần đón điều cát lành

Tháng 3 âm lịch hứa hẹn mang đến nhiều điều cát lành cho người tuổi Dần. Con giáp này chỉ ần cố gắng hết mình là sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Nhờ cát tinh nâng đỡ, mọi kế hoạch mà tuổi Dần vạch ra đều sẽ được hoàn thành xuất sắc.

Về phương diện kinh tế, Dịch Mã cho thấy tuổi Dần càng cố gắng thì càng nhận được kết quả khả quan. Khi mọi người nghỉ ngơi lại là lúc con giáp này tranh thủ hốt vàng hốt bạc.

Dung mung 1/3 am lich: 3 con giap tan thu loc troi-Hinh-2

Tuổi Mùi tài lộc dồi dào

Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian đầy triển vọng đối với những người cầm tinh con dê. Trên nhiều phương diện của cuộc sống, con giáp này có bước cải thiện lớn lao và đạt được thành tựu xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Về phương diện tài lộc, nhờ sự cần củ, chăm chỉ, con giáp này sẽ thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Dung mung 1/3 am lich: 3 con giap tan thu loc troi-Hinh-3

Tuổi Thìn cẩn thận thị phi

Người tuổi Thìn mang số mệnh vương giả nhưng hay cho rằng bản thân mình là nhất và rất dễ kiêu ngạp. Vì vậy, nếu rơi vào hoàng cảnh khó khăn trong cuộc sống, con giáp này dễ bực bội vô cơ, thay đổi tính tình thất thường. Việc không kiểm soát được bản thân có thể dẫn tới những tác động tiêu cực đến sự nghiệp và cuộc sống. Đặc biệt, trong tháng 3 âm lịch, nếu không thể kiểm soát tốt cảm xúc và hành động của mình, tuổi Thìn rất dễ vướng phải họa tiểu nhân, công việc và tiền bạc đều không suôn sẻ.

Bản mệnh nên sẵn sàng đón nhận tháng mới với nhiều khó khăn, trắc trở, đừng để cảm xúc tiêu cực tác động tới công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)