Dự đoán tuần mới: 3 con giáp dính họa tiểu nhân, hung tinh đeo bám

Google News

Trong 7 tới những con giáp này dễ gặp vận xui cần hết sức thận trọng trong những quyết định lớn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Tuất sẽ là con giáp gặp nhiều khó khăn, tất bật, vất vả nhiều áp lực.  Tuy nhiên, với những người tuổi Tuất luôn có tham vọng, luôn muốn bắt tay vào làm nhiều việc nên chẳng có lúc nào là rảnh rỗi, song vì sắp xếp công việc chưa hợp lý thành ra hiệu quả chưa cao.

Trong thời điểm này có nhiều hung tinh tác động, tiểu nhân quấy phá, bản mệnh có thể gặp phải rất nhiều chuyện bất trắc, tạo thành thất bại khá nặng nề cho cuộc sống của bạn. Trong thời gian này con giáp xui xẻo năm 2021 cũng có biến động khá lớn. Chính vì vậy, bạn hãy thận trọng không nên đầu tư lớn kẻo dễ gặp tai ương dễ dẫn tới phá tài.

Du doan tuan moi: 3 con giap dinh hoa tieu nhan, hung tinh deo bam

Tuổi Dần gặp họa thị phi tuần mới

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới những người tuổi Dần không gặp được nhiều may mắn trong năm nay là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao khiến công việc của bạn gặp nhiều cản trở.

Trên con dường tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, đừng dại đầu tư mạo hiểm.

Trong tình duyên những người tuổi Dần nên thận trọng kẻo tài lộc giảm sút, tần suất cãi vã, khắc khẩu ngày càng gia tăng. Với những chú Hổ còn độc thân dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc đưa ra yêu cầu quá cao kẻo vẫn chăn đơn gối chiếc nhé.

Du doan tuan moi: 3 con giap dinh hoa tieu nhan, hung tinh deo bam-Hinh-2

Tuổi Thân gặp xui trong tuần mới

Tuổi Thân

Tử vi trong tuần mới với những người tuổi Thân sẽ có tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, bất chấp hậu quả. Chính vì vậy, cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công trong công việc.

Trong tuần mới những người tuổi Thân có bản mệnh cần làm ăn chân chính, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa thị phi bị tiểu nhân hãm hại. Trong thời điểm này cũng cần đề phòng bị mất trộm tài sản quý hoặc bị kẻ xấu lừa gạt tiền đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vay nặng lãi… Chớ nên để sự thiếu hiểu biết khiến bạn gặp rủi ro không đáng có.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)