Điều ngốc nghếch nhất mà 12 cung hoàng đạo từng làm khi yêu

Google News

12 cung hoàng đạo khi yêu mỗi người một kiểu. Tuy nhiên dù nồng nhiệt, ngọt ngào hay lạnh lùng thì cung hoàng đạo nào cũng từng có lúc hành động ngốc nghếch trong tình yêu.

1. Bạch Dương – Giận dỗi như trẻ con
cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo nên Bạch Dương sở hữu tính cách khá giống một đứa trẻ. Đặc biệt với người yêu, Bạch Dương càng dễ hờn dỗi, làm nũng không khác gì một đứa bé. May mắn là đa phần người yêu của Bạch Dương đều rất cưng chiều và sẵn sàng làm mọi thứ để Bạch Dương vui.
2. Kim Ngưu – Không chịu thay đổi
Kim Ngưu là người khá bướng bỉnh vì vậy bạn thường không bao giờ chịu thay đổi vì người khác. Dù việc thay đổi có tốt thế nào thì Kim Ngưu cũng nhất quyết khư khư giữ chính kiến của bản thân. Điều này khiến người yêu Kim Ngưu không ít lần đau đầu. Tuy nhiên, với Kim Ngưu chỉ cần ngọt ngào, từ tồn khuyên bảo thì dần dần Kim Ngưu cũng sẽ hiểu chuyện và chịu khó thay đổi hơn.
Dieu ngoc nghech nhat ma 12 cung hoang dao tung lam khi yeu
Ảnh minh họa. 
3. Song Tử - Đứng núi này trông núi nọ
Song Tử là cung hoàng đạo đào hoa, đa tình nhất trong 12 cung. Vì vậy điều ngốc nghếch nhất mà Song Tử từng làm khi yêu là không biết trân trọng những gì mình đang có. Mặc dù đã có người yêu nhưng Song Tử vẫn dễ dàng cảm nắng và thả thính người khác. Chính vì vậy mà tình cảm của Song Tử thường không bền vững.
4. Cự Giải – Sợ mở lòng
Cự Giải là người nhạy cảm, mong manh vì vậy Cự Giải thường rất khó mở lòng với người khác. Ngay cả với người yêu, Cự Giải cũng luôn giữ một khoảng cách nhất định. Bởi vì Cự Giải sợ rằng nếu mình phụ thuộc vào đối phương thì có ngày nào đó đối phương sẽ có thể làm tổn thương mình. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy học cách tin tưởng vào người yêu nhiều hơn.
5. Sư Tử - Khoe khoang tình cảm
Sư Tử luôn muốn được tất cả mọi người chú ý và ngưỡng mộ. Bởi vậy nhất cử, nhất động trong tình cảm đều được Sư Tử khoe trên mạng xã hội. Điều này hoàn toàn không tốt cho tình cảm của Sư Tử vì tình yêu chỉ là chuyện của hai người mà thôi.
6. Xử Nữ - Khó tính như bà già
Xử Nữ sở hữu tính cách tỉ mẩn, nghiêm khắc. Với người yêu, Xử Nữ thường quá khắc khe và đòi hỏi quá cao khiến đối phương mệt mỏi. Xử Nữ cần học cách yêu con người thật của người kia thay vì yêu kì vọng mình tạo ra cho họ.
7. Thiên Bình – Không quyết định dứt khoát
Thiên Bình là người không quyết đoán và sợ mạo hiểm. Bởi vậy đôi khi Thiên Bình để vuột mất người trong mộng chỉ vì không dứt khoát nói ra tình cảm của mình. Lời khuyên cho Thiên Bình là yêu ai thì hãy mạnh dãn bày tỏ tình cảm.
8. Bọ Cạp – Ghen tuông thái quá
Bọ Cạp là người có tính sở hữu rất cao. Khi yêu Bọ Cạp chỉ muốn đối phương thuộc về một mình mình. Bởi vậy nhiều khi Bọ Cạp có những hành động ghen tuông quá trớn khiến người yêu cảm thấy không thoải mái. Lời khuyên cho Bọ Cạp là bạn cần tin tưởng đối phương nhiều hơn.
9. Nhân Mã – Không muốn ràng buộc
Nhân Mã là chú ngựa hoang rong chơi khắp chốn. Khi yêu Nhân Mã không bao giờ muốn phải chịu trách nhiệm hay nghĩ đến tương lai lâu dài. Nhân Mã chỉ muốn những điều vui vẻ, nhẹ nhàng. Tuy nhiên một tình yêu vững bền thì cần có các kế hoạch tương lai. Vì vậy Nhân Mã đừng coi nhẹ việc này nhé.
10. Ma Kết – Yêu công việc hơn người yêu
Ma Kết là con người tham vọng vì vậy lúc nào Ma Kết cũng hăng say làm việc. Thậm chí vào những ngày lễ tết, Ma Kết cũng sẵn sàng bỏ người yêu một mình để chúi mũi vào công việc của mình. Lời khuyên cho Ma Kết là bên cạnh làm việc thì bạn cũng cần phải quan tâm và chú ý đến đối phương nữa.
11. Bảo Bình – Chơi với bạn quên cả người yêu
Bảo Bình khi yêu thường không quá chú tâm và đặt nhiều tình cảm vào đối phương. Bởi vậy không có gì lạ khi đôi lúc Bảo Bình mải đi chơi với bạn bè mà quên mất cả người yêu. Lời khuyên cho Bảo Bình là cần cân bằng thời gian dành cho tình yêu và tình bạn hợp lí.
12. Song Ngư – Bám lấy người yêu 24/24
Song Ngư khi yêu khá là phụ thuộc vào đối phương. Vì vậy cả ngày Song Ngư đều bám dính lấy người yêu. Điều này hoàn toàn không tốt cho mối quan hệ của Song Ngư. Song Ngư cần học cách có những đam mê, sở thích khác ngoài tình yêu.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)