“Đệ nhất mỹ nhân” Tây du ký 1986 khiến “Đường Tăng” say nắng là ai ?

Google News

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài diễn xuất chuyên nghiệp, "Đệ nhất mỹ nhân" phim Tây du ký 1986 khiến "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa lần đầu thừa nhận chuyện tình cảm

“De nhat my nhan” Tay du ky 1986 khien “Duong Tang” say nang la ai ?

Mới đây, dân mạng "dậy sóng" khi "Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh" lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của ông với nữ diễn viên Chu Lâm. Đây cũng là lần đầu Từ Thiếu Hoa bày tỏ chuyện tình cảm của ông với "Đệ nhất mỹ nhân" sau hơn 30 năm kể từ khi phim "Tây du ký" 1986 lên sóng. Cụ thể "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa hé lộ với truyền thông rằng: "Chu Lâm là diễn viên mà tôi rất yêu thích từ trước đó. Trong quá trình ghi hình bộ phim "Tây du ký", chúng tôi đã hợp tác rất ăn ý, việc quay phim vô cùng thuận lợi. Cũng vì trong phim có một số cảnh tình cảm, khán giả đã vô tình đưa cảm xúc trong phim ra ngoài đời thật. Đây cũng là điều dễ hiểu vì chuyện tình này để lại ấn tượng sâu sắc và là thứ khiến người ta hướng tới". 

Ngoài ra, nam diễn viên chia sẻ về mối quan hệ thân thiết ngoài đời của ông với "Đệ nhất mỹ nhân" phim "Tây du ký" 1986. "Tôi rất thích cách diễn xuất của Chu Lâm, cũng thích con người cô ấy. Cô ấy là một người vô cùng ưu tú, giỏi giang", Từ Thiếu Hoa bày tỏ. 

“De nhat my nhan” Tay du ky 1986 khien “Duong Tang” say nang la ai ?-Hinh-2
Vai "Nữ vương Tây Lương" do diễn viên Chu Lâm được nhận xét chưa ai có thể vượt qua được. Cũng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút mọi ánh nhìn, Chu Lâm được khán giả bình chọn là "Đệ nhất mỹ nhân" trong dàn diễn viên nữ của “Tây du ký” 1986.
“De nhat my nhan” Tay du ky 1986 khien “Duong Tang” say nang la ai ?-Hinh-3
Đã hơn 30 năm trôi qua, Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm đều có những sự lựa chọn, hướng đi riêng. Trong khi nam diễn viên đảm nhận vai "Đường Tăng" năm nào đã có vợ con thì "Đệ nhất mỹ nhân" vẫn còn lẻ bóng. Cặp đôi dù không thể nên duyên trong đời thực nhưng họ vẫn gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả. Bộ phim vẫn được trình chiếu suốt nhiều năm qua.
“De nhat my nhan” Tay du ky 1986 khien “Duong Tang” say nang la ai ?-Hinh-4

Trong phim, Chu Lâm và Từ Thiếu Hoa có những phân cảnh riêng tình cảm cùng nhau. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi khiến thời điểm đó khiến truyền thông đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa "Đệ nhất mỹ nhân" và "Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh". Thậm chí, có tin đồn Chu Lâm yêu đơn phương bạn diễn vì lúc đó, Từ Thiếu Hoa đã có gia đình.

Sau này, sự thật mới được sáng tỏ khi nữ diễn viên phủ nhận những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm. Diễn viên Chu Lâm cho biết, đóng những cảnh tình cảm thì việc khán giả nghi ngờ cặp diễn viên có cảm xúc với nhau không phải điều quá bất ngờ. "Đệ nhất mỹ nhân" phim "Tây du ký" 1986 thừa nhận chỉ chỉ dồn hết cảm xúc để diễn xuất và hoàn toàn không có chuyện có quan hệ tình cảm với Từ Thiếu Hoa.

“De nhat my nhan” Tay du ky 1986 khien “Duong Tang” say nang la ai ?-Hinh-5
Hình ảnh "Tây Lương nữ vương" (ở giữa) và "Đường Tăng" (bên trái) có dịp hội ngộ trong buổi lễ tưởng nhớ đạo diễn Dương Khiết vào năm 2018.
Theo Thủy Vũ/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)