Đầu năm gặp 5 dấu hiệu này chứng tỏ Thần Tài sắp gõ cửa

Google News

Người xưa tin rằng trước khi gặp chuyện vui mừng sẽ có những điềm báo. Nếu gặp những hiện tượng dưới đây nghĩa là bạn sắp gặp may mắn.

Bướm bay vào nhà

Người xưa tin rằng bướm bay vào nhà là một dấu hiệu may mắn, đặc biệt là đối với công việc, gia chủ có thể gặp một khách hàng quan trọng. 

Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng thì đó là niềm vui về chuyện tình cảm, nhân duyên. Nếu bướm có màu xám, đen thì đó là tin mừng về công việc. Do đó, khi thấy bướm bay vào nhà, bạn đừng vội xua đuổi chúng.

Chó chạy vào nhà

Người ta tin rằng, chó đến nhà thì sang. Khi thấy một con chó đi lạc vào nhà là tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ cuộc sống sẽ thuận lợi bởi gia chủ có thêm một người đồng hành trung thành, cùng nhau vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu vàng mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc; chó màu trắng mang đến tình duyên; chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ.

Dau nam gap 5 dau hieu nay chung to Than Tai sap go cua

Bị phân chim rơi vào đầu

Nghe có vẻ vô lý những người ta tin rằng phân chim rơi vào đầu nghĩa là bạn đang nhận lộc trời ban. Khi thấy chim làm tổ trong nhà, bạn không nên xua đuổi chúng vì đó là một tín hiệu của may mắn.

Ấn đường đổi màu đỏ, vàng hoặc tím

Ấn đường là khu vực nằm giữa hai đầu lông mày, tiếp giáp với tài mệnh, biểu hiện cho vận mệnh của con người. Nhân tướng học cho rằng, nếu ấn đường có màu đỏ, vàng hoặc tím là nét quý tướng. Ngoài ra, ấn đường dầy đặn cũng là dấu hiệu của giàu sang phú quý.

Dau nam gap 5 dau hieu nay chung to Than Tai sap go cua-Hinh-2

Má hồng hào

Nếu má hồng hào, sáng bóng nghĩa là chủ nhân sắp gặp nhiều may mắn, cuộc sống suôn sẻ. Ngược lại nếu má khô ráp, chuyển màu sáng thì cuộc sống có thể gặp trắc trở, sức khỏe không tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)