Đầu giường ngủ xuất hiện 4 thứ này vợ chồng xung khắc, làm ăn lụi bại

Google News

Nếu đầu giường nhà bạn có 1 trong 4 thứ này hãy di chuyển chúng đi nơi khác, hoặc tìm cách hóa giải ngay nhé!

Phía đầu giường đặt gương soi chiếu thẳng

Khi bạn đặt gương đầu giường sẽ khiến cho giấc ngủ của mình khó lòng yên giấc, người mệt mỏi dễ gặp mộng mị. Ngoài ra, khi bạn đặt gương soi ở đầu giường còn dễ tạo điều kiện cho người thứ ba xen vào hôn nhân của bạn.

Chính vì vậy, nếu bạn mắc phải sai lầm này thì cần mang chiếc gương đặt ở chỗ khác để không ảnh hưởng tới phong thủy phòng ngủ, ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Ngoài ra, khi đặt giường bạn nên chọn nơi thuận lợi thích hợp tốt cho phong thủy để tình cảm vợ chồng thêm phần gắn bó. 

Dau giuong ngu xuat hien 4 thu nay vo chong xung khac, lam an lui bai

Phía đầu giường kê sát vào cửa sổ nhiều ánh sáng

Khi bạn kê đầu giường sát với cửa sổ tưởng rằng sẽ thoáng đãng, giúp ích cho giấc ngủ nhưng hoàn toàn không đúng. Giường kê quá sát cửa sẽ khiến con người khó ngủ hơn do bị tiếng ồn, ánh sáng và các tác động bên ngoài ảnh hưởng, từ đó tâm tình khó chịu, sức khỏe giảm sút ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ vợ chồng trong gia đình bạn.

Nếu bạn kê giường phạm phải đại kỵ này vận trình tình cảm không thuận lợi, vợ chồng dễ lục đục bất hòa. Ngoài ra, về mặt an ninh của gia đình vì dễ bị kẻ gian lợi dụng trộm cắp.

Phía đầu giường có treo vật sắc nhọn ở đầu giường

Một trong những sai lầm của nhiều gia đình là treo vật sắc nhọn như đao kiếm, cung tên, ở đầu giường. Việc này có thể không tốt cho sức khỏe bạn có thể vô tình chạm vào gây sát thương chảy máu.

Ngoài ra, việc treo vật sắc nhọn sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng không được êm ấm, tâm trạng dễ bức bối nảy sinh cãi vãi, sớm muộn cũng ly tán. Chính vì vậy, bạn không nên treo những đồ vật sắc nhọn ở đầu giường để bảo đảm hạnh phúc gia đình mình.

Dau giuong ngu xuat hien 4 thu nay vo chong xung khac, lam an lui bai-Hinh-2

Đầu giường treo ảnh cưới vợ chồng thẳng phía trên

Nhiều gia đình thường nghĩ rằng đặt ảnh cưới ở đầu giường giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Nó nhắc nhở cả hai luôn trân trọng tình cảm vợ chồng, tạo sự gắn kết trong đôi lứa. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại, khi bạn đặt ảnh cưới ở đầu giường dễ ảnh hưởng tới tâm trạng, sức khỏe, gây áp lực trong đời sống lứa đôi.

Ngoài ra, ảnh cưới thường treo khung to và nặng, nếu không may rơi xuống có thể ảnh hưởng tới người nằm trên giường. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc không nên treo ảnh cưới ở vị trí này nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Minmin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)