Đặt tượng Phật Di Lặc ở đâu trong nhà để hái ra tài lộc?

Google News

Việc đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà từ lâu đã trở thành một phong tục quen thuộc của nhiều gia đình.

Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc và sức khỏe tốt. Theo truyền thuyết, Phật Di Lặc được xem là vị Phật thứ 5 và cũng là vị Phật cuối cùng xuất hiện trên Trái Đất. Từ thế kỷ thứ 10, hòa thượng Bố Đại được xem là hiện thân của Phật Di Lặc. Hòa thượng Bố Đại được miêu tả là người mập mạp, đầu hói, có nụ cười sảng khoái và nổi bật với chiếc bụng bự. Tương truyền, ông hay mang trên vai một chiếc túi vải bố và rất yêu trẻ con.
Bạn có thể chọn mua chuông, tượng gỗ, dây truyền, đồ trang sức có hình tượng Phật Di Lặc. Tượng Phật Di Lặc được coi là sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt lành, sự giàu có, phước lành, niềm vui cho bất cứ nơi nào tượng được đặt.
 
Những bức tượng Phật Di Lặc với nhiều chất liệu khác nhau từ nhựa cho đến đá pha lê, ngọc hay cả đồ sứ. Nếu bạn muốn thu hút tiền tài, hãy chọn mua cho mình một bức tượng Phật Di Lặc giơ trên tay một thỏi vàng.
 
Nên bài trí tượng Phật Di Lặc ở đâu?
Một trong những vị trí phong thủy tốt nhất để bài trí tượng Phật Di Lặc là ở vị trí nhìn thẳng ra cửa nhà. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào trong nhà thành năng lượng tốt. Nếu không thể đặt tượng Phật ở vị trí trên, hãy đặt tượng Phật trên một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất trong phòng, đối diện với cửa chính.
 
Hãy đặt tượng Phật ở phía Đông hoặc góc Đông Nam trong ngôi nhà để cầu bình an. Đối với văn phòng, tốt nhất nên đặt tượng Phật ở trên nóc két sắt, tủ đựng tiền. Bạn nên đặt tượng Phật ở vị trí cao, trang trọng, tránh đặt ở tượng Phật sàn đất hoặc khu vực phía dưới cầu thang.
 
Theo các chuyên gia phong thủy, chiếc bụng của Phật Di Lặc chứa đầy của cải, tài lộc. Bạn nên lấy tay xoa bụng Phật để được Phật ban phát tài lộc, may mắn.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)