Đặt thùng rác kiểu này, gia chủ làm hoài vẫn nghèo khổ

Google News

Những vị trí đặt thùng rác dưới đây không tốt cho phong thủy làm hạn chế nguồn vận khí tốt vào nhà cần tìm cách di chuyển, hóa giải đi nơi khác.

Mở cửa là nhìn thấy rác

Cửa chính của ngôi nhà là nơi đón khách khứa, đón vận khí tốt vào nhà. Chính vì vậy, bạn cần phải để cửa nhà luôn thoáng mát, sạch sẽ để đốn thần tài tới nhà. Nếu bạn đặt thùng rác ở phòng khách lại ngay sau cửa chính sẽ khiến cho tài lộc trong nhà không được tốt. Ngoài ra, thùng rác là nơi đụng đồ vứt đi về mặt mỹ quan cũng không được đẹp mắt lắm.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn không nên đặt thùng rác ở vị trí này, mà nên di chuyển tới một vị trí phù hợp hơn.

Thùng rác đặt bên cạnh bàn làm việc

Trong phong thủy khi bạn đặt thùng rác cạnh bàn làm việc nó sẽ làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. Mắc dù, nếu đặt thùng rác ở đây sẽ rất thuận lợi cho việc vứt rác của bạn khiến bệnh lười của bạn có thể phát huy tối đa.

Dat thung rac kieu nay, gia chu lam hoai van ngheo kho

Không đặt thùng rác gần bàn làm việc

Tuy nhiên, về mặt phong thủy khi đặt thùng rác ở vị trí này sẽ ảnh hưởng tới vận quý nhân của bạn. Công việc của bạn dễ bị trục trặc không có ai giúp đỡ khó lòng thăng quan tiến chức.

Thùng rác đặt chính giữ hướng Tây Nam

Trong phong thủy nhà cửa nói chung nhận thấy phía Tây Nam ảnh hưởng trực tiếp đến những người phụ nữ còn độc thân khiến cho sự nghiệp của những người này khó lòng yên ổn thăng tiến được.

Ngoài ra, nếu trong nhà bạn đặt thùng rác ở vị trí chính hướng Tây Nam cũng dễ nảy sinh cãi vã, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn công việc không tiến triển còn người độc thân tình duyên sẽ lận đận, khó tìm được ý chung nhân sống một đời cô độc.

Dat thung rac kieu nay, gia chu lam hoai van ngheo kho-Hinh-2

Không đặt thùng rác ở thẳng cửa chính

Thùng rác đặt chính giữa hướng Tây Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng Tây Bắc trong ngôi nhà là hướng liên qua tới công danh của gia chủ. Nếu bạn đặt thùng rác ở vị trí này sẽ khiến con đường công danh tài lộc của chủ nhà khó lòng thuận lợi được.

Chính vì vậy, nếu nhà bạn đang đặt thùng rác ở vị trí này bạn cần phải di chuyển chúng đi hướng khác để ngay nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)