Đặt bếp đúng vị trí này gia chủ không cầu mà được

Google News

Phong thủy nhà bếp không chỉ giúp cho gia đình bạn an khang sung túc nó còn giúp bạn xoay chuyển tình thế chuyển hung hóa cát.

Bếp đặt “lệch” với cửa chính
Khi bạn đặt bếp thẳng cửa chính vì cửa chính là luồng khí giúp tài vận vào nhà, nếu đặt thẳng bếp sẽ khiến tiền bạc trong nhà cứ thẳng hướng đi ra. Nếu bạn đặt bếp theo cách này khiến cho tiền tài gia đình bạn cứ thế đội nón ra đi, hao tài tốn của.
Chính vì vậy, khi đặt bếp trong gia đình cần kiêng lệch cửa chính sẽ giúp bạn giữ lại tài lộc trong nhà. Ngoài ra, khi bạn đặt bếp lệch cửa chính sẽ giúp cho nguồn không khí tốt hút lộc vào nhà giúp gia chủ nhanh chóng phát tài.
Đặt bếp tránh cửa phòng vệ sinh
Khi bạn đặt bếp đối diện nhà vệ sinh sẽ khiến cho nguồn không khí xấu trong nhà vệ sinh ảnh hưởng tới không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, khi bạn đặt cửa nhà vệ sinh thẳng bếp khiến cho vi khuẩn trong nhà vệ sinh ám vào đồ ăn dễ gây bệnh tật cho gia chủ. Vì vậy, bạn nên đặt bếp tránh cửa nhà vệ giúp cho vận khí trong nhà hanh thông suôn sẻ giúp gia chủ phát tài phát lộc.
Dat bep dung vi tri nay gia chu khong cau ma duoc
 Đặt bếp đúng phong thủy hút tài lộc
Tránh đặt vòi nước gần bếp nấu
Trong phong thủy nước và lửa luôn luôn kỵ nhau, vì vậy khi đặt bếp bạn cần tránh vòi nước rửa bát để cho hai nguồn năng lượng này tránh xa nhau gây bất hòa trong gia đình. Nếu như bạn đặt bếp đối diện trường hợp này được xem như Hỏa môn đối với Thủy khẩu khiến cho tiền bạc của gia đình bạn dễ bị hao tán, trong nhà thường có xung khắc, hoặc người đau ốm.
Dọn dẹp để phòng bếp sạch sẽ
Bếp là nơi vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, khi bạnđặt phòng bếpluôn thông thoáng sẽ tránh được khí xấu giúp gia đình bạn luôn êm ấm hạnh phúc. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên vệ sinh phòng bếp, để giúp loại bỏ những vi khuẩn là ảnh hưởng tới sức khỏe.
Dat bep dung vi tri nay gia chu khong cau ma duoc-Hinh-2
 Không đặt vòi rửa gần bếp
Ngoài ra, khi bạn để bếp bừa bộn làm cho tài lộc khó lòng hanh thông thuận lợi khiến cho gia chủ khó lòng thịnh vượng phát tài
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)