Đàn ông tuổi này cực chiều vợ, lấy được là một bước lên tiên

Google News

Lấy được người chồng tuổi này, chắc chắn phụ nữ sẽ không phải lo lắng nhiều và được hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Dần

Người đàn ông tuổi Dần có tính cách khá lạnh lục. Họ có thể hay căn nhằn hoặc dễ nổi nóng, lớn tiếng. Tuy nói về việc yêu thương, bảo vệ vợ con thì Dần là số 2 thì không ai dám làm số 1.

Một khi đã kết hôn, người đàn ông tuổi Dần sẽ dành hết tình cảm yêu thương cho gia đình của mình. Hơn nữa, tình cảm ngày sẽ tăng dần theo từng ngày. Người đàn ông tuổi Dần luôn biết cách chăm sóc những người mà mình yêu thương.

Dần không bao giờ ngân ngại chi tiêu cho vợ. Tuổi Dần rất chiều chuộng vợ. Từ đó, gia đạo cũng an yên hạnh phúc, sự nghiệp, tiền bạc ngày càng thăng tiến.

Dan ong tuoi nay cuc chieu vo, lay duoc la mot buoc len tien

Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Trời sinh đàn ông tuổi Mão khá hiền lành và biết quan tâm đến người khác. Trong số 12 con giáp, Mão nổi tiếng là người chiều vợ và có trách nhiệm với gia đình.

Cuộc sống hôn nhân của con giáp này khá êm đẹp, mặn nồng. Mão không ngại dành tình cảm và chiều chuồng vợ mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, Mão cũng thuộc nhóm nghe lời vợ răm rắp bởi họ thấu hiểu những khó khăn và hy sinh của vợ cho gia đình. Họ không muốn làm vợ phải buồn.

Những chàng trai tuổi Mão thường lấy được người vợ giỏi giang, tháo vát nên đường công danh, sự nghiệp cũng được trợ giúp rất nhiều. Đặc biệt, các anh chồng tuổi Mão có thể yên tâm giao tiền bạc cho vợ quản lý, mọi chuyện ở hậu phương sẽ được vợ thu vén êm đẹp, tươm tất.

Dan ong tuoi nay cuc chieu vo, lay duoc la mot buoc len tien-Hinh-2

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Trời sinh những người đàn ông tuổi Mùi có tính cách hiền lành, cởi mở, hay giúp đỡ những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, họ là người tương đối trung thủy. Phụ nữ lấy được người này làm chồng xác định sẽ được yêu thương, chia sẻ buồn vui suốt đời.

Sau khi cưới, người đàn ông tuổi Mùi sẵn sàng giao thu nhập cho vợ quản lý. Đây cũng là một cách khẳng định tình cảm và sự tin tưởng của họ dối với vợ.

Họ cũng không ngại xắn tay áo giúp vợ làm việc nhà.

Bản thân người đàn ông tuổi Mùi có thể ăn mặc xuề xòa nhưng họ luôn muốn vợ mình phải đẹp và chỉn chu.

Nhìn chung, phụ nữ cưới được người chồng tuổi Mùi là có phúc trọn đời, được hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)