Đàn ông tuổi này chỉ ngoan khi nghèo, giàu rồi dễ phản bội vợ con

Google News

Đây là những con giáp nam chỉ trọn lòng với vợ khi nghèo khó, đến lúc sang giàu lại dễ hư hỏng bội bạc, đang tâm khiến gia đình đổ vỡ.

Vợ chồng có nhau lúc hoạn nạn nghèo khó, nhưng khi bình yên đủ đầy, mấy ai nhớ được lời thề trọn đời. Đàn ông không ít người vốn sẵn chút bạc tình lăng nhăng trong người, chỉ đợi khi có điều kiện lập tức thay lòng.
Nếu là vợ của những con giáp nam này, phụ nữ nhất định phải cẩn thận vì rất có thể khi có tiền chút đỉnh, họ sẽ sa ngã!
Đàn ông tuổi Tý
Bề ngoài của chàng giáp này điềm đạm chín chắn nhưng lại dễ vô trách nhiệm trong tình yêu hay hôn nhân. Khi nghèo khó, dù họ không quá siêng năng nhưng thông minh, có thể cùng vợ cố gắng làm ăn. Nhưng khi giàu sang rồi, không ít người lại ham của lạ mà quên công sức vợ bao năm vất vả.
Và chắc chắn rằng vợ của đàn ông tuổi Tý sẽ vô cùng sốc nếu phát hiện chồng từng tử tế đàng hoàng lại có ngày phản bội. Nhưng thật ra với nhiều đàn ông tuổi Tý thì lăng nhăng bội bạc đã sẵn trong người, chỉ đợi cơ hội mà ngoại tình.
Dan ong tuoi nay chi ngoan khi ngheo, giau roi de phan boi vo con
 
Đàn ông tuổi Thìn
Đàn ông tuổi Thìn thông minh, có khả năng lãnh đạo nhưng gặp nhiều khó khăn khi khởi nghiệp. Con giáp này hay bị tiểu nhân ngáng đường, có lúc hầu như kiệt cùng túng quẩn. Nhưng họ luôn có vợ cạnh bên ủng hộ động viên.
Hậu vận của người tuổi Thìn rất tốt, từ sau 40 tiền tài không thiếu. Nhưng cũng chính lúc này đàn ông tuổi Thìn có thể thay lòng vì thú ham vui cám dỗ bên ngoài mà quên vợ con.
Muốn giữ được người đàn ông này, phụ nữ phải đủ khôn ngoan và khiến chồng phải luôn sợ và nể.
Đàn ông tuổi Ngọ
Đàn ông tuổi Ngọ khi trẻ không giàu, phải qua nhiều vất vả mới thành công. Bởi con giáp này có bản tính thiếu thắng, ham chơi.
Nhưng may thay, họ có một người vợ hiền luôn ở cạnh khi nguy khó. Đàn ông tuổi Ngọ từng hứa khi sang giàu sẽ bù đắp cho vợ. Nhưng đến lúc có tiền rồi thì không ít người lại vì thói tham chơi ngày cũ mà bỏ mặc vợ con, khiến gia đình lung lay.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Ngọc Thi/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)