Dẫn bạn đến hạnh phúc chỉ có duy nhất con đường này

Google News

Thực ra con người chỉ cần sống ở hiện tại, đừng quan tâm đến chuyện tương lai, làm tốt việc hôm nay, vậy thôi là đủ.

Sống ở hiện tại, không quá lo lắng về tương lai

Dan ban den hanh phuc chi co duy nhat con duong nay

Nhiều người thường canh cánh trong lòng nỗi bất an khi nghĩ đến tương lai. Lo âu đến độ suy nhược phiền não, mất ăn mất ngủ. Bạn cần biết buông bỏ mọi lo âu về tương lai. Hãy một lần thôi trong đời, bạn bất chấp tất cả để mọi thứ xuôi dòng. Rồi bạn sẽ biết, hóa ra tìm được đáp án mình mong muốn lại dế dàng đến vậy. 

Bởi vì ngày mai vẫn luôn có những điều ta không biết trước. Xuân đến trăm hoa đua nở. Thu về lá úa vàng rơi. Đó là quy luật bất biến không thể thay đổi của vạn vật. Nhiều lúc, thứ làm chúng ta sợ không phải là tự thân điều đó mà chính ở tâm lý của chúng ta. Bớt lo nghĩ về chuyện chưa đến, tập trung tốt cho hiện tại, chắc chắn bạn sẽ tự tạo ra cho mình một tương lai tốt đẹp.

Đừng lo lắng về tương lai, vì đó là chuyện chưa đến

Dan ban den hanh phuc chi co duy nhat con duong nay-Hinh-2

1. “Cuộc sống giống như bộ phim nhiều tập, mỗi người đều là diễn viên chính của cuộc đời mình nhưng điều đặc biệt là diễn viên chính không bao giờ biết trước được kịch bản”. Đừng quá lo lắng về tương lai, vì đó là chuyện chưa đến.

2. Tất cả chúng ta đều muốn tương lai của chúng ta tươi sáng và hạnh phúc, nhưng thời gian không dừng lại cho bất cứ ai. Hiện tại của bạn cũng là một phần của tương lai, vì vậy hãy trân trọng nó. Mỗi phút giây hãy sống sao cho thật đáng sống.

3. Tương lai chính là một ẩn số mà tất cả chúng ta đều phải đối mặt, dù ngày mai là niềm vui hay đau khổ. Nếu hiện tại của bạn tốt đẹp, tương lai bạn cũng chắc chắn sẽ tốt đẹp. Đó là quy luật.

4. Đừng sợ tương lai, đừng câu nệ quá khứ, hãy sống với hiện tại. Cho dù từ giờ về sau các bạn sẽ gặp nhiều vất vả, các bạn hãy cố gắng và nỗ lực hết mình.

5. Bạn có thể chinh phục nhiều thử thách để rồi nếm trả nhiều thất bại, bị phản bội và chà đạp. Nhưng hãy vui lên mà sống, hết mình cho hiện tại, mới có thể tìm ra giải pháp để xoay chuyển tình tế. Đó là con đường duy nhất, ngoài ra không còn cách nào khác.

Theo Xuân Quỳnh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)