Cuối tháng 12 dương lịch, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe

Google News

Trong những ngày cuối cùng của năm 2020, những cung hoàng đạo sau cần hết sức đề phòng thị phi bủa vây.

SONG TỬ

Song Tử gặp họa thị phi, do bạn mang chuyện của thiên hạ đi buôn. Đã nói là bí mật thì hãy tôn trọng người ấy và giữ cho họ. Họa này do bạn gây ra nên khó có thể trách ai được. Tối nay nên ra ngoài hít thở chút không khí trong lành để thấy tâm lý thoải mái hơn nhé.

Cuoi thang 12 duong lich, cung hoang dao can than hoa suc khoe

Tiền bạc hao hụt do công việc làm ăn thua lỗ. Chú ý đầu tư vốn phải tư vấn ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm. Đừng lúc nào cũng đứng núi này trông núi nọ, công việc hay tình yêu đều như vậy. Nếu không bỏ tâm lý so sánh, ganh tị thì vị trí của bạn cũng mãi sẽ chỉ là đứng yên tại chỗ mà thôi. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình chủ quan với bản thân và cả với công việc nên sức khỏe sa sút, công lại bị kẻ khác cướp mất. Vậy là bao công sức đổ xuống sông xuống biển, kẻ ngồi không lại được hưởng lợi. Trách ai bây giờ, chỉ trách bạn chưa biết cách quán xuyến công việc hiện tại của mình mà thôi. Cần phải cân đối làm ăn, đừng biến mình thành kẻ đi gây dựng công lao cho người khác.

Cuoi thang 12 duong lich, cung hoang dao can than hoa suc khoe-Hinh-2

Tình cảm rạn nứt vì có kẻ chuyên "đâm bị thóc chọc bị gạo" làm cho tình cảm bạn và người ấy mâu thuẫn. Đó là những kẻ không nên chơi chứ đừng nói là kết thân. Tại bạn mà ra thôi. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã cẩn thận họa sức khỏe trong những ngày cuối năm 2020. Bệnh nhẹ nhưng vì bạn chủ quan và lười đi khám nên bệnh lâu ngày trở nặng. Hơn nữa thói quen ăn uống sinh hoạt không đúng giờ giấc khiến cho bạn bị sa sút tinh thần. Nếu tiếp tục như vậy thì đừng hỏi tại sao có lúc cảm thấy không còn sức lực làm bất cứ việc gì.

Cuoi thang 12 duong lich, cung hoang dao can than hoa suc khoe-Hinh-3

Tình yêu có lẽ cũng là một phần nguyên nhân khiến cho bạn chán nản. Nên xem lại cuộc tình này. Nếu người ấy và bạn chưa thực sự có tình cảm sâu sắc thì nên xem lại nhé. Đừng để sự ghen tuông hờn giận làm cả hai mệt mỏi, mất thời gian, ảnh hưởng đến công việc của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Cuoi thang 12 duong lich, cung hoang dao can than hoa suc khoe-Hinh-4

Bói
Đừng để chổi ở những vị trí tam hợp trong ngôi nhà, biết lý do tôi hối hận vô cùng

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)