Cung hoàng đạo tiền vào như nước, tình duyên phơi phới trong tháng 9 dương

Google News

Tháng 9 dương thực sự sẽ là những ngày vô cùng thăng hoa của 3 cung hoàng đạo có tên dưới đây.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương là cung hoàng đạo không thích thể hiện ra bên ngoài nhưng bên trong họ lại sở hữu một trí tuệ siêu phàm. Chòm sao này một khi đã muốn làm gì thì sẽ làm đến nơi đến chốn, khiến ngườ khác phải ngỡ ngàng vì thành quả.

Cung hoang dao tien vao nhu nuoc, tinh duyen phoi phoi trong thang 9 duong

Tháng 9 dương chính là tháng rực rỡ với bạn khi công việc liên tục thu về thành quả lớn. Tiền bạc nhờ kinh doanh cũng đổ về như thác vì bạn luôn có gia đình hậu thuẫn, bố mẹ bạn cũng giúp bạn rất nhiều.

Tháng này chắc chắn gặp được người tâm đầu ý hợp còn muốn tiến xa hơn nữa hay không là do bạn nhé!

BẢO BÌNH

Bảo Bình hiền lành, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ. Là người bao dung, độ lương, hết lòng giúp người khác, cung hoàng đạo này cũng luôn nhận được tấm chân tình lúc gặp khó khăn. Tháng 9 này có lúc không may mắn nhưng nhờ có người tương trợ bạn lại vượt qua một cách ngoạn mục thậm chí thu về thành công.

Cung hoang dao tien vao nhu nuoc, tinh duyen phoi phoi trong thang 9 duong-Hinh-2

Tài chính rủng rỉnh, công việc kinh doanh lớn nhỏ đều phát đạt. Cố gắng phát huy công việc này hơn nữa nhé. Tình duyên của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, hãy yêu thương và trân trọng bản thân cũng như trân trọng người ấy hết mình. Chỉ có như thế bạn mới có được hạnh phúc viên mãn trong tháng 9. 

KIM NGƯU

Vốn là cung hoàng đạo mạnh mẽ, thông minh, luôn nỗ lực hết mình vì công việc, Kim Ngưu sớm nhận ra mình là người hoàn toàn có khả năng trở thành lãnh đạo. Vậy nên trong cuộc sống bạn luôn cố gắng gấp nhiều lần so với những người khác để có được vị trí mình mong muốn.

Cung hoang dao tien vao nhu nuoc, tinh duyen phoi phoi trong thang 9 duong-Hinh-3

Tháng 9 dương lịch là thời gian công việc kinh doanh của bạn vô cùng phát đạt. Nhờ các mối quan hệ cũ, cung hoàng đạo này củng cố được địa vị cũng như công việc của mình tốt hơn, thu về món lời lớn, khiến bạn cũng cảm thấy bất ngờ. Tình duyên của chòm sao này trong tháng 9 nở rộ, là nhờ người khác mai mối nhưng đúng là tìm được đúng người để yêu thương.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Trang Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)